Những lý do bạn nên ghé thăm Dusseldorf

09/04/2016 Vietnam Booking

Đất nước Đức nổi tiếng với xúc xích, bia, và các thành phố nổi tiếng như Berlin, Munich và Frankfurt. Hơn thế, Đức còn có nhiều thành phố du lịch quyến rũ, mang nét đẹp văn hóa đáng để bạn ghé thăm. Một trong số đó chắc chắn là Dusseldorf.

Đặt vé máy bay đi Dusseldorf, bạn có dịp khám phá thành phố xinh đẹp bên bờ sông Rhine, một dòng sông dài chảy từ dãy núi Alps của Thụy Sĩ xuống Biển Bắc. Dusseldorf là ​​một thành phố quốc tế hiện đại với các hoạt động giải trí tuyệt vời làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Nếu bạn là người mê mua sắm, phố Königsallee là địa điểm lý tưởng, còn để thư giãn, bạn có thể dành buổi tối tại quán bar dài nhất thế giới. Ngõ hẻm rải sỏi của thị trấn cổ với các quán bar, quán rượu ngày nay được gọi là bar dài nhất trên thế giới phục vụ không chỉ bia Đức, mà còn có cả bia Irish và bia từ nhiều nơi khác trên thế giới.

ve may bay di dusseldorf gia re

Dusseldorf cũng được biết như là một thành phố tiên phong trên thế giới về nghệ thuật thiết kế và kiến ​​trúc hiện đại, một thành phố sôi động và nhộn nhịp với các nền văn hóa đa dạng. Cùng đại lý Air China tìm hiểu những lý do khiến Dusseldorf là điểm đến mơ ước của nhiều du khách, lên kế hoạch tham quan để không bỏ lỡ viên đá quý ẩn giấu của nước Đức.

Người dân Dusseldorf siêu thân thiện

Dusseldorf thật sự là một thành phố quốc tế, nơi hội tụ đa dạng các nền văn hóa. Cho dù đi du lịch một mình, với gia đình, bạn bè hay đối tác, Dusseldorf có rất nhiều để cung cấp trong giải trí và các hoạt động khác. Ở Dusseldorf, mọi người luôn luôn siêu thân thiện. Ngoài ra, du lịch Dusseldorf với vé máy bay đi Đức, bạn không phải lo lắng về ngôn ngữ, bạn sẽ tìm thấy người nói tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật Bản và bất cứ ngôn ngữ nào ở châu Âu. Bạn hoàn toàn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị tại Dusseldorf.

Nhiều điểm tham quan văn hóa

Với 26 bảo tàng và hơn 100 phòng trưng bày, Dusseldorf có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn để tìm hiểu văn hóa nghệ thuật. Bạn có thể đi bộ xung quanh thành phố và khám phá lịch sử, văn hóa với mỗi toà nhà bạn đi qua. Nếu bạn vẫn mong muốn nhiều hơn, hãy đến Filmmusuem – một triển lãm trưng bày nghệ thuật làm phim thú vị.

ve may bay di dusseldorf gia re

Trải nghiệm mua sắm thú vị

Dusseldorf được biết đến như “kinh đô thời trang” của Đức. Du lịch đến thành phố này, bạn đừng quên ghé lại Königsallee (hoặc Ko) – một phố mua sắm dài với các thương hiệu sang trọng nhất thế giới và rất nhiều cửa hàng khác. Trong khi mua sắm, bạn cũng có thể ngắm nhìn các đài phun nước đẹp, nhấm nháp cà phê hoặc trà trong các quán cà phê trên đại lộ.

Bia Đức

Đức được biết đến với lễ hội Oktoberfest vì vậy, không ngạc nhiên khi Dusseldorf có loại bia riêng. Khu phố Alstadt là nơi bạn sẽ tìm thấy hầu hết các loại bia nhập khẩu. Dọc lối đi hẹp của thị trấn cổ Alstadt là các quán bar và nhà hàng bia đủ loại từ khắp nơi trên thế giới, việc của bạn chỉ là lựa chọn bar mà mình thích.

ve may bay di dusseldorf gia re nhat

Ẩm thực đa dạng

Đến Dusseldorf, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức ẩm thực Đức mà còn có dịp khám phá ẩm thực Mexico, Pháp, Argentina, Morocan, Anh… với giá khá mềm. Bạn có thể đến Kasbah, một quán cà phê Ma-rốc. Quán cà phê này được trang trí đẹp mắt và phục vụ sô cô la nóng. Nếu bạn muốn dùng bữa, có rất nhiều nhà hàng ở Dusseldorf để lựa chọn.

Di chuyển thuận tiện

Bạn có thể dễ dàng tham quan Dusseldorf bằng các phương tiện giao thông giá rẻ trên toàn thành phố. Dusseldorf vẫn chạy tuyến xe điện kết nối trung tâm thành phố và giới hạn bên ngoài của thành phố. Điều này cho phép bạn đi lang thang đến các phần phía bắc của Dusseldorf, nơi bạn có thể ngắm nhìn lâu đài Scholoss Benrath, một trong những cung điện nổi tiếng nhất nước Đức. Đồng thời, cũng là một tòa nhà thế kỷ 18 có khung cảnh xung quanh tuyệt đẹp với những bức tượng, công viên và hồ nước lãng mạn.

ve may bay di dusseldorf gia re nhat

Kiến trúc độc đáo

Dạo quanh MedienHafen, bạn có dịp chiêm ngưỡng kiến trúc hiện đại. Bạn không thể bỏ lỡ những tòa nhà Gehry nổi tiếng, ấn tượng với thiết kế cong, dốc và lung linh bề mặt. Bạn có thể tận hưởng những làn gió mát và ngắm các kiến trúc dọc theo con sông trong khi ngồi du thuyền. Cấu trúc không thể bỏ qua là tháp Rhine và các nhà thờ cổ kính từ thế kỷ 17.

Sông Rhine

Sông Rhine là một trong những con sông dài nhất châu Âu, điểm trung tâm của cuộc sống ban đêm ở Dusseldorf. Vào những ngày trời nắng, bạn có thể đi dạo bên bờ sông Rhine, trượt ván, dã ngoại, ghé quán bar, quán cà phê tuyệt đẹp với âm nhạc êm dịu. Ở đây, bạn cũng có thể đi du thuyền tham quan bến cảng MedienHafen.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi