Những món ngon Nagoya nên thưởng thức

01/03/2016 Vietnam Booking

Nagoya là một trong những thành phố phồn vinh và có tính quốc tế nhất của Nhật Bản. Tuy nhiên, khách du lịch thường bỏ qua và xem thành phố này như là một điểm dừng trên chuyến tàu cao tốc Shinkansen đi từ Tokyo đến cố đô Kyoto. Trong thực tế, khi đặt vé máy bay đi Nagoya du lịch, bạn sẽ nhận ra rằng thành phố này có quá nhiều điều tuyệt vời để khám phá và quá nhiều thứ thú vị để trải nghiệm.

Nagoya có nhiều điểm tham quan nổi tiếng “níu chân” du khách như: Lâu đài Nagoya – một trong ba lâu đài nổi tiếng nhất xứ Phù Tang, Atsuta Jingu – đền thờ Shinto quan trọng nhất Nhật Bản và Osu Kannon – ngôi chùa Phật giáo linh thiêng ngay trung tâm thành phố…

Một khi bạn đã tham quan thỏa thích những điểm đến hấp dẫn, trải nghiệm tiếp theo không nên bỏ lỡ ở Nagoya là thưởng thức món ngon. Nagoya được biết đến với nền ẩm thực tốt nhất và thú vị nhất tại Nhật Bản. Dưới đây là một số món ngon nên thưởng thức ở Nagoya, đại lý Air China giới thiệu để bạn tham khảo:

Miso Katsu

Nếu chỉ có thể lựa chọn thưởng thức một món ăn trước khi rời khỏi Nhật Bản thì Miso Katsu là món ngon nên thử. Miso Katsu là một phiên bản Tonkatsu thực hiện theo phong cách ẩm thực Nagoya. Tonkatsu là một món ăn khởi nguồn từ châu Âu, du nhập vào Nhật Bản từ những năm 1800. Món ăn này đã trở thành một phần không thể thiếu của ẩm thực xứ anh đào và là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch với vé máy bay đi Nhật Bản.

ve may bay gia re di nagoya

Miso Katsu được chế biến bằng cách nhúng thịt lợn qua bột, thả vào chảo dầu nóng và chiên giòn đến khi vàng đều 2 mặt và phủ thêm nước sốt miso khi thưởng thức. Có nhiều vùng làm món miso katsu nhưng ở Nagoya món này có vị ngon nhất, đặc biệt nhất. Bạn có thể thưởng thức Miso Katsu tại chuỗi cửa hàng Yabaton chuyên về món ănày.

Tebasaki

Món Tebasaki hay cánh gà chiên cay sẽ hoàn hảo hơn khi thưởng thức cùng một ly bia lạnh tại một trong nhiều quán rượu Nhật Bản (izakaya Nagoya). Bạn nên thử Tebasaki tại quán Furaibo, nơi cánh gà được tẩm ướp gia vị đậm đà.

ve may bay di nagoya gia re nhat

Miso Nikomi Udon

Miso được coi là “Soul Food” của Nagoya, được sử dụng trong rất nhiều món ăn, trong đó có món Miso Nikomi Udon. Đây là món mì udon truyền thống nấu với đậu nành hatcho-miso (làm từ đậu nành lên men) tạo hương vị đặc biệt. Thành phần phổ biến trong món ăn này là thịt gà, trứng, hành lá, nấm shiitake và đậu hũ chiên giòn. Miso Nikomi Udon được phục vụ trong một nồi đất nung nhỏ, bạn nên thưởng thức nóng.

ve may bay di nagoya gia re

Bạn có thể tìm thấy Miso Nikomi Udon trên khắp Nagoya, nhưng nơi tốt nhất để thưởng thức món này là Yamamotoya, một trong những nhà hàng lâu đời nhất với món ăn có hương vị đặc biệt nhất Nagoya.

Ankake Spaghetti

Ankake Spaghetti là món ăn nổi tiếng và thú vị nhất của Nagoya với sự kết hợp giữa pasta và mì spaghetti với nước sốt cay. Mì Spaghetti dày được đặt trong chảo chiên, bên trên được trang trí với các loại rau nhiều màu sắc và xúc xích Vienna đỏ. Bạn nên thử món ăn này tại Spaghetti House Yokoi.

ve may bay di nagoya gia re

Tenmusu

Tenmusu là một loại cơm nắm có chứa tôm tempura bên trong. Món đặc sản địa phương nổi tiếng này nhỏ hơn các loại cơm nắm thông thường, bạn có thể dùng như thức ăn nhanh chống đói hoặc dùng thêm sau bữa ăn chính. Bạn có thể ghé lại Meibutsu Tenmusu Senju trong khu vực Osu Nagoya để thưởng thức. Hãy thử sau khi bạn đến thăm ngôi đền nổi tiếng Osu Kannon.

ve may bay di nagoya

Ngoài những món ngon kể trên, khi du lịch Nagoya, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác như: mì ramen Sugakiya, mì Kishimen, bánh mì nướng Ogura, Hitsumabushi,… 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi