Những thành phố du lịch đẹp nhất Hàn Quốc

23/06/2015 Vietnam Booking

Hàn Quốc được mệnh danh là một trong 4 con rồng châu Á với một nền văn hóa phương Đông đặc sắc cùng sự phát triển thịnh vượng về kinh tế. Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc từ Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội được tìm hiểu và khám phá một đất nước có nhiều huyền thoại hào hùng, nơi có những con người vô cùng hiếu khách và nhiệt thành.

Hàn Quốc sở hữu một truyền thống Á Đông tương đối gần gũi với hai nền văn hóa lớn Nhật Bản và Trung Quốc. Tuy nhiên,  đất nước này còn sở hữu những đặc trưng rất riêng không lẫn vào đâu được. Đó là xứ sở của món kim chi, của quốc phục Hanbok, môn võ Teakwondo hay các thương hiệu điện tử như Huyndai, Samsung… đã quá quen thuộc với người Việt Nam.

Được thế giới biết  đến nhiều hơn từ World Cup – sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh với cương vị là đội chủ nhà. Hôm nay, Hàn Quốc đã trở thành một điểm đến vô cùng thú vị đối với du khách từ đông sang tây. Họ đã không hẹn mà cùng tìm đến nơi này để tham quan các danh thắng tự nhiên, chiêm ngưỡng những thành tựu văn minh từ cổ chí kim và cảm nhận sự phồn vinh từ trong nội lực của xứ sở này. Nào chúng ta hãy cùng Air China đến với những thành phố du lịch đẹp nhất của hàn Quốc ngay bây giờ nhé!

Điểm danh những đô thị tuyệt nhất xứ sở kim chi

Thành phố Seoul

Seoul là thành phố nổi tiếng nằm bên dòng Hàn Giang và hiện đang là một trong 10 thành phố lớn nhất thế giới. Đồng thời Seoul cũng là thủ đô chính thức của Hàn Quốc với vai trò quan trọng trong tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa và giáo dục. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể nói rằng nó chính là một đô thị thuộc hàng “đẳng cấp thế giới” về nhiều mặt.

ve may bay di han quoc gia re

Đến thăm Seoul, du khách ắt hẳn sẽ bị những nét đặc trưng cho quá khứ và hiện tại lôi cuốn ngay từ những bước chân đầu tiên. Đó có thể là những hệ thống những công trình cổ như cung điện, chùa chiền, lăng tẩm… minh họa cho một thuở xa xưa hào hùng. Bên cạnh đó, thành phố này cũng không thể thiếu đi những tòa nhà cao tầng sáng lấp lánh và dòng xe cộ hối hả thể hiện một dòng chảy hiện đại không ngừng chuyển giao. Chúng được đan xen vào nhau một cách vô cùng hài hòa và điều đó luôn mang đến cho du khách của mình những trải nghiệm không tài nào quên được.

Thành phố Busan 

Từ lâu, địa danh Busan đã nổi tiếng với nhiều biệt danh là “thành phố biển đẹp nhất” hay “thành phố cảng lớn nhất” của Hàn Quốc. Bên cạnh vai trò là trung tâm kinh tế lớn thứ hai của xứ sở kim chi thì đô thị này còn được xem là một thành phố du lịch lý tưởng với những bãi biển tuyệt đẹp, những điểm tham quan thú vị và hệ thống thiên đường mua sắm sầm uất.

dat mua ve may bay di han quoc gia re nhat

Ngoài ra, để biểu thị cho lòng hiếu khách và sức mạnh ý chí của người dân bản địa, Busan còn được gọi bằng nhiều cái tên độc đáo như thành phố của cây Hoa Trà hay thành phố của loài chim biển Seagull. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đến đây là vào mùa hè, mùa của sản vật biển thơm ngon và những con sóng ồ ạt gọi mời.

Thành phố Incheon

Incheon được biết đến với vai trò là thành phố lớn thứ ba của Hàn Quốc. Thành phố này được xem là đô thị vệ tinh của Seoul với khoảng cách chưa đến 28 km về phía tây. Với vị trí cửa ngõ của mình, từ lâu thành phố này đã đón nhận nhiều luồng khách nước ngoài tìm đến với các mục đích từ thông thương cho đến truyền bá tôn giáo và du lịch. Hôm nay, với sự đầu tư mạnh mẽ và liên tục, Incheon đang ngày càng đến gần vị thế thành phố trung tâm của thế giới trong thế kỷ 21.

ve may bay di han quoc air china gia re

Thêm vào đó, hiện thành phố này còn sở hữu một sân bay quốc tế hiện đại bậc nhất vùng Đông Bắc Á. Điều này đã mở ra con đường thuận lợi để du khách quốc tế đến thăm các cảnh quan du lịch của xứ sở này ngày một nhiều. Với những hòn đảo lớn nhỏ, vùng đất thủy triều lên xuống, hệ thống công viên đẹp và những di tích cổ kính được bảo tồn nguyên vẹn, du khách ắt hẳn sẽ không phải hối hận khi chọn Incheon làm điểm dừng chân .

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi