Những thành phố du lịch hấp dẫn nhất nước Pháp

25/04/2016 Vietnam Booking

Pháp là điểm đến du lịch phổ biến nhất trên thế giới thu hút hơn 82 triệu khách du lịch nước ngoài hàng năm. Du lịch với vé máy bay đi Pháp, bạn có dịp tham quan các thành phố lịch sử, những vùng quê xinh đẹp, những lâu đài của Thung lũng Loire, Brittany hay Normandy.

Đất nước Pháp sở hữu những phong cảnh đẹp nhất thế giới như: các đại lộ Paris, khu nghỉ mát bên bờ biển Côte d'Azur, đảo Corsica, dãy núi Alps, Pyrenees và nền văn hóa phong phú với các món ăn, các loại rượu vang nổi tiếng. Lên kế hoạch du lịch ngay từ bây giờ để cảm nhận sự quyến rũ không thể cưỡng lại của nước Pháp!

7 thành phố du lịch hút khách nhất nước Pháp:

Dưới đây là danh sách các thành phố du lịch được yêu thích nhất tại Pháp. Phòng vé Air China hy vọng danh sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Pháp!

Paris

Nổi tiếng trên bản đồ du lịch như là một trong những thành phố nơi nghỉ ngơi lãng mạn nhất thế giới, Paris thực sự là một thành phố tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian tham quan. Đặt vé máy bay đi Paris du lịch, bạn có thể chọn lang thang khám phá các sảnh trưng bày hiện vật giá trị tại Bảo tàng Louvre, lên chuyến tàu RER với Paris Visite Pass để đến Cung điện Versailles chiêm ngưỡng cung điện vàng nước Pháp hay ghé thăm đến Tháp Eiffel ở công viên Champ-de-Mars – biểu tượng của “kinh đô ánh sáng” Paris.

ve may bay di paris gia re nhat

Tham khảo gia ve may bay đi Paris Pháp và chuẩn bị ba lô để thực hiện chuyến du lịch tuyệt nhất.

Nice

Nice là thành phố bốn mùa nắng đẹp với trung bình 300 ngày nắng trong năm. Đây là thành phố lớn 2 ở vùng Provence – Alpes – Côte d'Azur (chỉ sau Marseille). Thành phố Nice nằm trên “Bờ biển màu xanh” – Côte d’Azur (French Riviera) bên bờ Địa Trung Hải. Nice được ví như “thủ đô” của vùng bờ biển đẹp nổi tiếng thế giới này. Nếu bạn có kế hoạch mua vé máy bay đi Pháp ghé thăm French Riviera, Nice là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

ve may bay gia re di paris

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Pháp tiết kiệm

Marseille

Marseille là thành phố lớn thứ 2 tại Pháp. Đồng thời cũng là thành phố cảng hàng đầu ở miền Nam nước Pháp. Marseille sở hữu nhiều bảo tàng có giá trị tham quan. Tuy nhiên, hoạt động được khách du lịch yêu thích nhất tại Marseille chỉ đơn giản là đi lang thang trên đường và tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương. Bạn có thể chọn dạo bước trên con đường La Canebière, tham quan bến cảng Vieux-Port, nhà thờ Basilique Notre-Dame de la Garde, Basilique Saint-Victor, Cathédrale de la Major, khu phố Le Panier (Old Town)…

ve may bay di paris

Bordeaux

Bordeaux được biết đến là một trong những khu vực sản xuất rượu vang quan trọng nhất thế giới. Cùng vé máy bay đi Pháp ghé thăm Bordeaux, bạn có thể tham gia tour đi bộ 2 giờ cung cấp bởi các văn phòng du lịch địa phương hoặc đi lang thang khám phá đường phố theo cách riêng của bạn. Có rất nhiều nơi để bạn tham quan tại thành phố này như: Nhà hát lớn Grand Theatre, Bảo tàng Beaux-Arts, Pont de Pierre – cây cầu cổ và đẹp nhất nước Pháp, Toà nhà L'Intendant “thánh địa” của dân sành rượu…

ve may bay gia re nhat di paris

Lyon

Lyon là một thành phố xinh đẹp ở vùng Rhône-Alpes của Pháp, hợp lưu sông Rhône và Saône. Đây là một thành phố có bề dày lịch sử hơn 2.000 năm với những kiến trúc cổ như nhà hát thời Trung cổ ở Fourvière và các kiến trúc Phục hưng ở Vieux Lyon, đồi La Croix-Rousse…

ve may bay gia re nhat di paris

Thành phố Lyon còn nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Curnonsky – ông hoàng ẩm thực Pháp đã gọi Lyon là thủ đô nghệ thuật ẩm thực trong cuốn sách "Những điều đáng chú ý về ẩm thực Lyon". Đến thành phố này với vé máy bay đi Pháp, bạn có dịp thưởng thức những món ăn địa phương trong hệ thống Bouchons – khoảng hơn 20 nhà hàng, tập trung ở khu phố cổ Lyon.

Caen

Nằm về phía tây bắc nước Pháp, Caen – bây giờ là một thành phố quốc tế nhộn nhịp. Nhiều khách du lịch mong muốn đến thăm Caen để tham quan nơi đóng quân trong Thế chiến II và thăm các đài tưởng niệm hoà bình, các toà nhà lịch sử, các nghĩa trang quân đội, bảo tàng tưởng niệm chiến tranh xung quanh thành phố. Caen cũng là bước đêm lý tưởng để bạn ghé thăm những bãi biển đổ bộ D-Day, gồm: bãi biển Omaha và Bãi biển Arromanches.

ve may bay di paris gia re

Lourdes

Nép mình trong một thung lũng ở phía tây nam Hautes-Pyrénées, thành phố Lourdes chào đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm mỗi năm. Lourdes còn được biết đến trên toàn thế giới với khu bảo tồn Notre-Dame de Lourdes, một điểm hành hương Công giáo lớn. Dù bạn không phải người Công Giáo, thành phố Lourdes bí ẩn luôn chào đón bạn!

Ngoài ra, Aix-en-Provence, Strasbourg, Avignon… cũng là những thành phố hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ khi đặt mua ve may bay di Phap và lên kế hoạch du lịch đến xứ sở của sự lãng mạn, cổ kính đẹp mê hồn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi