Những thành phố du lịch lý tưởng ở Nhật

25/06/2015 Vietnam Booking

Nhật Bản là một xứ sở xinh đẹp, thịnh vượng và giàu truyền thống văn hóa mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn ghé qua. Đặc biệt, mỗi thành phố của Nhật lại sở hữu một bản sắc đặc trưng và những điều thú vị riêng. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản thì nên tìm hiểu qua để chọn được điểm đến thích hợp nhất cho chuyến khám phá của mình. Ngay bây giờ, hãy cùng Air China dạo một vòng quanh xứ sở mặt trời để điểm mặt những đô thị xinh đẹp nhất bạn nhé!

Điểm mặt những thành phố nổi tiếng nhất của Nhật Bản

1. Tokyo

Đây là tâm điểm của các chuyến tham quan Nhật bản với lượng du khách ghé thăm đông đảo quanh năm. Đặt chân đến nơi này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với các giá trị văn hóa truyền thống cho đến văn hóa hiện đại của xứ sở anh đào. Tuy nhiên, điều khiến các vị khách quốc tế ấn tượng nhất khi có mặt tại Tokyo là sự giao thoa tinh tế của một thành phố toàn cầu kiểu mẫu với hình ảnh một thủ đô cổ kính có sức sống trường tồn.

ve-may-bay-di-nhat-ban-25-06-2015-1

Có dịp sở hữu vé máy bay Air China để đến với thành phố này, bạn đừng quên dành thời gian để tham quan các danh thắng độc đáo nhất như công viên Yoyogi, khu vườn Showwa Kinen, ngọn núi Takao, phố Harajuku và phố Shibuya… Mỗi điểm dừng chân trên đây đều mang trong mình những vẻ đẹp riêng mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác ngoài Tokyo.

2. Kyoto

Tại một cường quốc kinh tế như Nhật, phố cổ Kyoto thật sự là một kỳ quan di tích bởi sự vắng bóng hoàn toàn của những tòa nhà chọc trời và các công trình hiện đại. Do đó, địa phương này được mệnh danh là “linh hồn” của các thành phố cổ Nhật Bản.

Để xứng đáng là một đô thị cổ đúng nghĩa, Kyoto hiện đang còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử – văn hóa từ thời còn là thủ đô của xứ sở mắt trời mọc. Cùng với nhịp sống chậm rãi và yên bình, Kyoto hội tụ đủ các giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần để trở thành là hiện thân hoàn hảo của một nước Nhật cổ xưa giữa thế kỷ 21.

3. Nagoya

Đô thị Nagoya là một miền đất xinh đẹp và phồn thịnh nằm trong khu vực Honshu – một hải đảo thuộc khu vực ven biển Thái Bình Dương. Nó là thủ phủ của tỉnh Aichi, đồng thời cũng là một trong 3 thành phố phát triển nhất của nước Nhật. Đặc biệt, Nagoya còn được mệnh danh là “thành phố Samurai”- nơi sinh sống tập trung của cộng đồng võ sĩ samurai trong quá khứ.

ve-may-bay-di-nhat-ban-25-06-2015

Đối với du khách quốc tế, Nagoya sở hữu một sức hấp dẫn nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc. Vì vậy, một khi đã trót đặt chân đến đây rồi, họ thường say đắm đến lạc lối tại các danh thắng xinh đẹp như lâu đài Owari, công viên Higashiyama, đền Atsuta, tháp truyền hình Nagoya…

4. Osaka

Không chỉ là một khu vực kinh tế trọng điểm, Osaka còn được biết đến như một địa phương độc đáo với những danh xưng đa dạng như “cửa ngõ quốc gia”, “nhà bếp của Nhật” và “thành phố sương mù”. Miền đất này may mắn được thừa hưởng đặc trưng nổi bật về tự nhiên lẫn văn hóa. Có dịp đến thăm miền đất này, du khách sẽ có dịp được khám phá những di tích lịch sử và lắng nghe những câu chuyện truyền thuyết huyền bí xoay quanh thành phố Osaka.

5. Nikko

ve-may-bay-di-nhat-ban-25-06-2015-2

Thành phố đền cổ Nikko là một địa danh không còn xa lạ gì đối với những người yêu mến nước Nhật. Miền đất này luôn chứa đựng một sức hấp dẫn vô hình nhưng mạnh mẽ đến từ bề dày lịch sử – văn hóa kéo dài hàng nghìn năm. Thêm vào đó, khi đặt chân đến Nikko, du khách sẽ có cơ hội thư giãn tại các con suối nước nóng, ngắm nhìn những thảm lá phong đỏ rực vào mùa thu.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi