Những thành phố du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất

30/03/2016 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản, bạn có cơ hội đến xứ Phù Tang, một đất nước cực kỳ hiện đại với các tòa nhà cao tầng nhìn mãi không thấy nóc, doanh nhân trong bộ vest đen, người trẻ Harajuku trong phong cách thời trang đường phố và hệ thống tàu cao tốc vào loại nhanh nhất thế giới nối liền các thành phố. Cùng với đó, sự tương phản, nét đẹp truyền thống cũng là góp phần hấp dẫn du khách (các geisha mặc kimono trên phố Kyoto, rất nhiều lâu đài, đền cổ trên cả nước và nền văn hóa hàng ngàn năm).

Các thành phố du lịch hàng đầu Nhật Bản:

Ghé thăm xứ Phù Tang, bạn không chỉ có thể tìm hiểu nền văn hóa hấp dẫn mà còn có dịp khám phá các thành phố du lịch hấp dẫn du khách nhất như:

Osaka

Osaka là thành phố quan trọng thứ hai Nhật Bản, chỉ sau Tokyo. Đồng thời, là trung tâm kinh tế vùng Kansai trong nhiều thế kỷ. Trước thời kỳ Nara, Osaka từng là thủ đô cổ của Nhật Bản với tên gọi Naniwa.

ve may bay di osaka gia re nhat

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản giá rẻ

Vào thế kỷ 16, lãnh chúa Toyotomi Hideyoshi đã chọn Osaka làm vị trí xây dựng lâu đài cho mình. Osaka có thể đã trở thành thủ đô của Nhật Bản nếu sau cái chết của Hideyoshi, nhà chính trị Tokugawa không chấm dứt dòng Toyotomi và chuyển chính phủ đến Edo (thành phố Tokyo ngày nay). Du lịch với vé máy bay đi Osaka, bạn có dịp vui chơi, giải trí tại Universal Studios Nhật Bản, Osaka Aquarium, tham quan lâu đài Osaka, viếng Chùa Shitennoj, Đền Tenmangu…

Tokyo

Tokyo, thủ đô Nhật Bản là một trong những đô thị đông dân nhất thế giới với nhịp sống năng động, hiện đại. Đây cũng là một trong 47 quận của Nhật Bản với 23 phường ở khu trung tâm và nhiều thị trấn và làng mạc phía tây. Đảo Izu và Ogasawara cũng được tính là một phần thành phố Tokyo.

ve may bay di nhat ban gia re

Tokyo phát triển từ một thị trấn nhỏ thế kỷ 16 tên là Edo. Từ năm 1603, thị trấn Edo đã trở thành trung tâm chính trị của Nhật Bản. Đến năm 1868, hoàng đế Minh Trị chuyển thủ đô từ Kyoto đến Edo. Tên Tokyo (tức thủ đô phía Đông) được gọi cho đến tận ngày nay.

Du lịch Tokyo, bạn có thể trải nghiệm mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực không giới hạn. Nếu mê lịch sử, bạn hãy đến huyện Asakusa để tham quan các bảo tàng giá trị, các di tích lịch sử và đền thờ cổ kính. Các điểm đến nổi tiếng ở Tokyo, bạn không nên bỏ lỡ là: Chợ cá Tsukiji, Koishikawa Korakuen, Bảo tàng Edo-Tokyo, Cung điện Hoàng gia, Đền Yasukuni, Khu vui chơi Tokyo Dome City, Akihabara…

Nagoya

Nagoya là thành phố đông dân thứ 4 Nhật Bản với dân số hơn hai triệu người. Nagoya là thủ phủ của tỉnh Aichi và là trung tâm vùng Nobi, một trong ba đồng bằng lớn trong trung tâm đô thị và công nghiệp đảo Honshu.

ve may bay di nagoya gia re

Thành phố Nagoya phát triển từ thị trấn lâu đài Owari (Owari là một trong ba chi của gia tộc Tokugawa – hậu duệ của Nhật Hoàng Seiwa). Hầu hết các tòa nhà lịch sử của thành phố đã bị phá hủy trong cuộc không kích năm 1945.

Du lịch với vé máy bay đi Nagoya, bạn đừng quên ghé tham quan: Lâu đài Nagoya, Bảo tàng Đường sắt, Nagashima Resort, Đền Osu Kannon, Tháp JR Central… Cùng với đó, nhà sản xuất ô tô Toyota cũng đặt trụ sở chính của mình ở ngoại ô Nagoya, bạn có thể đến tìm hiểu.

Kyoto

Thành phố Kyoto là cố đô cổ kính của Nhật Bản (794-1868). Kyoto là thành phố lớn thứ 7 tại Nhật Bản. Qua nhiều thế kỷ, thành phố đã bị phá hủy bởi các cuộc chiến tranh, hỏa hoạn, nhưng may mắn không nằm trong vùng ảnh hưởng từ cuộc không kích trong Thế chiến II, và không nằm trong danh sách thành phố mục tiêu đánh bom nguyên tử.

ve may bay di nhat ban gia re nhat

Hiện ở Kyoto có vô số đền, miếu và công trình lịch sử vô giá còn tồn tại. Những điểm du lịch nổi bật nhất ở Kyoto có thể kể đến như: Lâu đài Nijo, Cung điện Hoàng gia Kyoto, Tháp Kyoto, Chợ Nishiki, Đền Honganji và Aquarium Kyoto.

Fukuoka

Nằm ở phía Bắc hòn đảo Kyushu, Fukuoka là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng Nhật Bản. Đặt vé máy bay đi Fukuoka du lịch, bạn có thể thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình, tìm hiểu văn hóa truyền thống, ẩm thực địa phương và các di tích lịch sử giá trị.

Đặt vé máy bay Air China đến Fukuoka, Nhật Bản để tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở hòn đảo xứ sở hoa anh đào thơ mộng bạn nhé! 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi