Những thành phố hấp dẫn nhất của Trung Quốc

29/05/2015 Vietnam Booking

Trung Quốc là một trong những cường quốc nổi tiếng nhất ở châu Á. Với những đô thị công nghiệp cùng các cao ốc hiện đại, xứ sở này đang ngày càng hấp dẫn du khách thập phương tìm đến khám phá. Tuy nhiên, đất nước này còn sở hữu không ít các vùng đất nguyên sơ và quyến rũ không kém gì chốn “bồng lai tiên cảnh”. Theo đó, khi đặt vé máy bay đi Trung Quốc từ Việt Nam, quý khách sẽ có cơ hội khám phá các thiên đường hạ giới sau đây:

Top 5 đô thị đẹp nhất Trung Hoa

Thành phố Ô Trấn

ve may bay di trung quoc gia re

Ô Trấn là một thành phố thuộc tỉnh Chiết Giang, một thành cổ đẹp có tiếng ở vùng sông nước Giang Nam. Nói về vẻ đẹp của Ô Trấn, người Hoa hay đem hình ảnh một cô gái mới lớn đang chìm trong giấc ngủ để ví von. Thật vậy, thiên nhiên ở đây mang một phong thái vừa dịu dàng lại hoang dại, thêm vào đó là sự nguyên thủy và thuần khiết đến không ngờ. Vì vậy, khi đến Ô Trấn cùng vé máy bay Air China, du khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đô thị Shuimowuyuan

Bạn có biết thành phố nào đang sở hữu “ngôi làng quyến rũ nhất Trung Quốc”? Nơi đó không đâu khác chính là Shuimowuyuan, một đô thị mới nổi với những thị trấn cổ được bảo tồn chu đáo. Thêm vào đó, địa phương này còn có đặc sản “tam giác vàng du lịch” với những cảnh sắc đẹp như mơ. Đặc biệt, đa số khách du lịch đều nói rằng họ thích ngắm Shuimowuyuan trong mưa phùn vì đây chính là lúc cảnh vật nơi này trở nên huyền ảo nhất!

Thành phố Lệ Giang

dat mua ve may bay di trung quoc gia re nhat

Lệ Giang là một quần thể phố cổ vô cùng nổi tiếng ở phía Tây Nam của tỉnh Vân Nam. Nó bao gồm làng mạc, khu dân cư cùng hệ thống đường thủy và những con kênh đào đặt ở dưới chân một ngọn núi quanh năm tuyết phủ. Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên và bầu không khí đặc quánh sự cổ kính, Lệ Giang thường được ca ngợi là “Venice của phương Đông”. Hơn thế nữa, đô thị này còn được UNESCO công nhận Di sản Văn hóa thế giới.

Đô thị cổ Bình Dao

Đi ngược về quá khứ, vào những năm cuối thế kỷ XIX và đầu thế kỷ XX, bạn sẽ bắt gặp kinh thành Bình Dao với vai trò là trung tâm chính cho toàn bộ đất nước Trung Quốc. Đô thị này được thành lập vào đầu thế kỷ XIV tại tỉnh Sơn Tây. Xứ sở này nổi tiếng với các bức tường cổ và cách bố trí cảnh quan từ nhà Minh và nhà Thanh. Do đó, quần thể phố cổ này đã được công nhận là di sản thế giới của UNESCO.

Thành phố cổ Phượng Hoàng 

ve may bay di trung quoc air china gia re

Thành phố Phượng Hoàng là một trong những nơi được mệnh danh là “xứ sở thanh bình” nhất của Trung Quốc. Nó bao gồm những thị trấn cổ kính nằm nép mình bên bờ bờ sông Đà Giang thuộc khu vực phía Tây Hồ Nam. Trong thời Minh – Thanh, Phượng Hoàng từng là trung tâm nổi trội nhất trong cả vùng về các lĩnh vực quân đội, chính trị, kinh tế và văn hóa. Hôm nay, khi đến thăm Phượng Hoàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những di tích cổ bao gồm những dãy phố, những căn nhà cổ, hậu cung, gia trang, văn miếu, đền chùa… Đặc biệt nhất là khu vực thành cổ của nó với các dấu vết thời gian in hằn sau hơn 1.300 năm.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi