Những thành phố nổi tiếng của Thụy Sĩ

09/01/2016 Vietnam Booking

Đất nước nhỏ bé nổi tiếng với mặt hàng đồng hồ cao cấp nhất thế giới là địa điểm được nhiều du khách quan tâm,  Thụy Sĩ ảnh hưởng bởi khí hậu lục địa và khí hậu hải dương nên thời tiết vô cùng ôn hòa mát mẻ. Nếu mua vé máy bay đi Thụy Sĩ, bạn hãy tham khảo một số địa điểm du lịch dưới đây của chúng tôi để có một chuyến hành trình lý tưởng phù hợp với thời gian của mình nhất.

Những thành phố hấp dẫn nhất

Thủ đô Bern

Có tổng diện tích 51,6 km2 Thủ đô Bern của Thụy Sĩ được biết đến là cái nôi văn hóa cổ kính của đất nước với những con đường cổ lát đá thủ công, những công trình nhà cổ hấp dẫn, những đài phun nước từ lâu đời… Tên của thủ đô được đặt bởi hình ảnh con gấu (Baren) khi nhà vua săn được, thể hiện sức mạnh và mang lại những điều tốt đẹp cho thành phố.

Thủ đô Bern còn là nơi tọa lạc của bảo tàng Alpine, nơi bạn có thể tìm hiểu về thành phố qua các thời kỳ, dãy núi Alps hùng vĩ nhất chạy qua rất nhiều nơi của lãnh thổ Thụy Sĩ. Đây cũng là nơi ở của rất nhiều thiên tài lỗ lạc nổi tiếng khắp thế giới: nhà khoa học Albrecht von Haller, nhà thơ Albert Bitzius, họa sĩ Hans, nhà khoa học Fries Albert Einstein.

ve may bay di thuy si

Thành phố Geneva

Thành phố nổi tiếng nhất của Thụy Sĩ, nhiều người còn nhầm tưởng Geneva là thủ đô của nước này. Với nền kinh tế dịch vụ phát triển mạnh mẽ, du lịch hàng năm đón chào hàng triệu du khách, cùng những địa điểm tham quan hấp dẫn thành phố đã trở nên vô cùng hùng mạnh và là cái tên liên tục được nhắc đến là một trong những thành phố có chất lượng sống tốt nhất thế giới.

Không chỉ hiện đại và giàu có, Geneva còn được coi là trái tim của châu Âu khi có rất nhiều tổ chức thế giới quan trọng về nhiều lĩnh vực được đặt tại đây: Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn (UNHCR), Cao ủy Liên hiệp quốc về nhân quyền ( UNHCR), Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), Tổ chức nghiên cứu hạt nhân châu Âu (CERN), Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO)…

ve may bay air china

Thành phố Zurich

Thành phố hiện đại lớn nhất của Liên bang Thụy Sĩ nhưng lại là nơi có không khí trong lành và người dân vô cùng hiếu khách, thành phố Zurich là trung tâm thương mại và văn hóa của Thụy Sĩ. Được biết đến với một thành phố có rất nhiều lễ hội và nhiều những công trình cổ kính hấp dẫn: những ngôi nhà với lối kiến trúc La Mã, những cây cầu nổi tiếng bắc qua những con kênh xinh đẹp…

Không chỉ đẹp bởi những kiến trúc cổ, mà Zurich còn được bao bọc bởi những hồ nước trong xanh, những ngọn núi cao vút tạo một khung cảnh vừa nên thơ vừa trong lành. Các đường phố và hồ nước sạch đẹp mà người ta nói rằng chỉ cần một bộ đồ bơi thôi, bạn có thể nhảy xuống bất kỳ hồ nước nào trong thành phố mà không sợ ô nhiễm hay khói bụi.

dat mua ve may bay di thuy si

Thành phố Basel

Nằm ở phía Tây Bắc của Thụy Sĩ, thành phố Basel bên bờ sông Rhine êm đềm, hiền hòa là một địa điểm vô cùng thu hút những bước chân khám phá những miền đất lạ của du khách. Nơi đây trung rất nhiều kiến trúc của các tác giả nổi tiếng: Mario Bota, Renzo Piano… tham gia các lễ hội truyền thống hấp dẫn.

Là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng nên giá cả cũng rất đắt đỏ, nếu bạn muốn mua bất kỳ một vật gì đó thì phải suy nghĩ kỹ nhé. Là quốc gia nổi tiếng với các loại đồng hồ cao cấp nên bạn dễ dàng mua cho mình những một chiếc đồng hồ thật đẹp.

ve may bay di thuy si gia re

Đến với các thành phố xinh đẹp của Thụy Sĩ bằng các vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Air China, để được tham quan và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp bất tận cùng những kiến trúc cổ nổi tiếng.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi