Những thiên đường cho tín đồ mua sắm ở Nhật

24/06/2015 Vietnam Booking

Nếu có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản từ Việt Nam, du khách tuyệt đối đừng bỏ qua những trung tâm thương mại hiện đại và các khu chợ truyền thống trong hành trình khám phá của mình. Với sự tiện nghi, đa dạng mặt hàng và giao thông thuận lợi,  chúng thật sự xứng đáng với danh hiệu “thiên đường mua sắm trong mơ” của mọi tín đồ shopping trên thế giới.

Đứng giữa vô vàn những lời mời gọi, liệu du khách có lựa chọn được điểm mua sắm tốt và phù hợp nhất cho mình? Để chắc chắn về điều này, mời bạn cùng Air China điểm qua danh sách chọn lọc sau đây:

Những trung tâm mua sắm thú vị nhất nước Nhật

1. Ginza

ve may bay di nhat ban gia re

>>Xem thêm:Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản giá rẻ

Ginza được mệnh danh là khu mua sắm xa xỉ nhất của “xứ sở mặt trời mọc”. Đặt chân đến đây, du khách sẽ có dịp chọn cho mình những bộ cánh thời thượng, các nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đến các mặt hàng thủ công mỹ nghệ vô cùng tinh xảo. Tuy nhiên, nếu không mang trong mình một hầu bao dày cộm, quý khách vẫn có thể đến đây để tham quan và tìm hiểu những xu hướng làm đẹp mới nhất tại nước Nhật.

2. Asakusa

Asakusa là một khu mua sắm bình dân có thâm niên hoạt động từ hàng trăm năm trước. Theo tài liệu ghi chép lịch sử, Asakusa xưa kia được xem là trung tâm của khu Edo – thành Tokyo cổ. Đây là nơi tập hợp nhiều loại người trong xã hội Nhật Bản xưa như các thương gia, nghệ nhân, gái mại dâm…

Những con hẻm lộng gió của Asakusa vẫn giữ gìn được nét cổ kính cho đến tận hôm nay. Tuy nhiên, nó không còn là ngôi chợ xoàng xĩnh như xưa mà đã trở thành một điểm tham quan văn hóa đầy thú vị đối với những vị khách quốc tế. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các gian hàng bán sản phẩm truyền thống Nhật Bản như búp bê, trống Taiko, trang phục Kimono, geta (guốc gỗ Nhật Bản)…

3. Roppongi

Nằm ở trung tâm thủ đô Tokyo, khu phố Roppongi đã quá nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước Nhật bởi hàng loạt các tụ điểm ăn chơi, bar, pub… Bên cạnh đó, Roppongi còn sở hữu rất nhiều trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á như Roppongi Hills và Tokyo Midtown.

ve may bay di nhat ban air china gia re

Ngoài ra, khi đến tham quan nơi này, du khách đừng quên ghé qua tòa nhà Japan Sword – một khu thương mại hoàng tráng chuyên trưng bày và bán những thanh kiếm tanaka nổi tiếng của samurai Nhật Bản.

4. Shibuya

Nước Nhật không thiếu những khu chợ dành riêng cho các tín đồ mua sắm tuổi teen. Trong đó, Shibuya có vẻ là địa điểm được yêu thích nhất ở đây. Giới thanh thiếu niên bản địa rất hay đến tìm đến khu phố mua sắm này trẻ cập nhật các trào lưu ăn mặc và làm đẹp mới nhất trong cộng đồng.

Tâm điểm của khu chợ này chính là cửa hàng băng đĩa nhạc với số lượng khổng lồ và giá bán khá rẻ. Thêm vào đó, Shibuya cũng không thiếu các loại trang phục, phụ kiện thời thượng dành riêng cho lứa tuổi teen.

5. Harajuku & Aoyama

Đây là khu phố chuyên kinh doanh, trao đổi các sản phẩm may mặc tự thiết kế tại Nhật Bản. Nếu là tín đồ của phong cách thời trang Harajuku hay Lolita, quý khách sẽ cảm thấy hối tiếc nếu như không thử qua nơi này một lần. Đây là nơi lý tưởng để du khách tự sắm cho mình những trang phục độc đáo, lạ mắt và đặc biệt là không “đụng hàng”ở bất kỳ đâu.

Mặt khác, nếu còn thời gian, du khách nên thử tìm đến khu chợ Aoyama để tham khảo và sắm cho mình những trang phục có phần cao cấp và sáng tạo hơn. Ngoài ra, khi đến chơi tại 2 khu chợ này, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều phong cách thời trang đường phố hay ho được mặ lên bởi các cô gái bán hàng lẫn các vị khách nam nữ của họ.

6. Ikebukuro

dat mua ve may bay di nhat ban gia re nhat

Ikebukuro là một khu mua sắm bình dân, với hàng loạt các loại đồ dùng giá rẻ hơn những nơi khác một cách đáng kể. Theo đó, đây thật sự là thiên đường mua sắm cho những người có hầu bao eo hẹp hoặc không cần mua hàng hiệu. Đặc biệt, Ikebukuro cũng tập trung nhiều cửa hiệu tạp hóa lớn,  nơi bạn hoàn toàn có thể mặc cả ra giá về các món đồ mà bạn muốn mua ngay tại quầy.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi