Những thiết kế đỉnh cao của thành phố Milan

08/01/2016 Vietnam Booking

Nước Ý luôn được nhắc đến với các kiến trúc cổ điển mà các nước luôn học hỏi, xây dựng cho riêng mình những công trình đẹp và lãng mạn nhất. Ngành công nghiệp thời trang luôn phát triển với nhiều thương hiệu nổi tiếng, là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất khi bạn cầm trên tay tấm vé máy bay đi Milan. Điểm qua một số cảnh đẹp làm nức lòng du khách khi đến với thành phố quan trọng thứ hai của nước Ý nhé!

Một số địa điểm hấp dẫn

Cổng thành Arco della Pace

Là công trình kiến trúc đặc sắc tọa lạc tại vui chơi giải trí rộng lớn Sempione Park, cổng thành Arco della Pace là kiến trúc đặc trưng của Ý thời trung cổ với các bức tượng của các vị thần cổ đại, các họa tiết đều rất tỉ mỉ và vô cùng tinh xảo. Đặc biệt là các họa tiết đều được làm bằng đá cẩm thạch và đồng nên nhìn vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Cổng thành Arco della Pace được xây dựng vào thế kỷ 19 kết hợp giữa kiến trúc cổ điển thời La Mã và các hồ nước, khu động vật hoang dã, các khu vườn ngập tràn cây xanh bao quanh. Nhìn từ bên ngoài cổng bạn dễ dàng nhận thấy cổng thành  khắc rất nhiều hình ảnh cổ khá phức tạp, lạ mắt và trên cùng của cổng thành là bức tượng của hòa bình Chariot với 6 con ngựa kéo.

dat mua ve may bay di milan

Nhà thờ Santa Maria delle Grazie

Là một thiết kế nổi tiếng và độc đáo của kiến trúc sư Guiniforte Solari, Nhà thờ Santa Maria delle Grazie được xây dựng trên nền một nguyện đường nhỏ gồm một nhà thờ dòng Đa Minh và một tu viện. Tu viện được hoàn thành vào năm 1469, nhà thờ thì được hoàn thành trong những năm từ 1472 – 1482, đây là nơi diễn ra những nghi thức quan trọng của những người thân trong hoàng gia và nơi cầu nguyện của người dân.

Nhà thờ hấp dẫn du khách với kiến trúc Ý độc đáo của thời kỳ La Mã cổ đại, nổi tiếng nhất của địa điểm này là bức tranh của danh họa Leonardo da Vinci “Bữa ăn tối cuối cùng”. Năm 1980 nhà thờ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu về nhà thờ nổi tiếng này khi mua vé máy bay đi Ý các bạn nhé!

ve may bay di milan gia re

Nhà hát La Scala

Nằm trong top 1o nhà hát nổi bật nhất thế giới và cũng là nhà hát đầu tiên của châu Âu, nên La Scala có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá và chiêm ngưỡng. Nhà hát được khánh thành năm 1778, là tác phẩm hoành tráng của kiến trúc sư Giuseppe Piermarini. Vở Opera “Europa riconosciuta” của Antonio Salierie chính thức được công chiếu để mừng ngày khánh thành nhà hát La Scala.

Nhà hát La Scala là công trình kiến trúc đáng tự hào nhất của không chỉ người Ý mà toàn châu Âu, có lẽ nó đã trở thành một trong những tượng đài bất hủ còn được gìn giữ và hoạt động cho đến tận bây giờ. Nhà hát là nơi diễn ra những vở nhạc kịch hoành tráng và kinh điển của các tác giả tên tuổi, phục vụ tới 1.800 ghế ngồi có các màn hình phiên dịch giúp bạn có thể theo dõi lời của vở Opera bằng các tiếng khác nhau như: Anh, Đức, Pháp và Ý.

ve may bay air china

Tòa tháp đôi Bosco Verticale

Tòa chung cư độc đáo và hấp dẫn đã mang lại cho Boeri Studio giải thưởng Tòa nhà cao tầng đẹp nhất thế giới, hai tòa nhà có chiều cao là 80 m và 110 m với 130 phòng gồm căn hộ cho người dân sinh sống với các ban công rộng, văn phòng cho thuê, nhà hàng và khu thương mại sầm uất.

Không chỉ đẹp mà tòa nhà còn nổi tiếng là công trình kiến trúc xanh tươi, nơi con người và thiên nhiên hòa nguyện. Với hàng ngàn cây xanh khắp các ban công và lối đi,  tòa nhà như một công viên trên không vô cùng bắt mắt và thoáng khí.

ve may bay di milan

Với nhiệt độ nắng nóng của thành phố Milan thì đây đúng chuẩn của một khu đô thị vừa hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên, mua ngay vé máy bay của hãng hàng không Air China đến Milan để chiêm ngưỡng những kiệt tác mà con người tạo ra nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi