Những trải nghiệm thú vị tại thành phố Verona nước Ý

22/01/2016 Vietnam Booking

Có thể nói Ý là nước có nhiều vô cùng lãng mạn và xinh đẹp với rất nhiều thành phố nổi tiếng, mà khi tham quan tại đó bạn sẽ có những cảm xúc hay cái nhìn bới vì mỗi thành phố tượng trưng cho một điều tốt đẹp khác nhau. Mua vé máy bay đi Ý để cùng chúng tôi đến với thành phố tình yêu Verona – nơi có câu chuyện tình cảm động của Romeo và Juliet, cùng những di tích lịch sử hùng tráng của các thế kỷ trước.

Các địa điểm tham quan

Nhà hát vòng tròn La Mã

Đấu trường Verona được xây dựng vào khoảng năm 290 sau CN, dưới triều đại Diocletian. Vốn là một giảng đường lớn trong thế kỷ 1, Arena được biết đến với thiết kế xây dựng theo hình elip rất bắt mắt. Nhà hát có tới 44 hàng ghế ngồi phục vụ 22.000 khán giả, từ tháng 7 – tháng 8 đây sẽ là nơi diễn ra sự kiện Liên hoan Opera Verona, là sự kiện âm nhạc mùa hè lớn của châu Âu.

Tuy nó đã từng bị hư hại nặng vào trận động đất năm 1117, chỉ có bốn vòm của các bức tường bên ngoài ở phía bắc còn tồn tại, nhưng chỗ ngồi bên dưới vẫn còn nguyên vẹn và là địa điểm dành cho du khách đến Verona. Cho đến nay nhà hát vẫn được trùng tu, sửa sang để đón du khách đến tham quan mỗi năm.

ve may bay di y

Nhà của nàng Juliet

Đến thành phố Verona chắc chắn bạn phải ghé thăm ngôi nhà của nàng Juliet – người con gái nổi tiếng với cuộc tình lãng mạn mà đầy đau thương được nhắc đến trong tác phẩm của nhà văn Shakespeare. Thực ra ngôi nhà của nàng Juliet cũng không có quá nhiều cảnh đẹp để ngắm hay tìm hiểu, chỉ có một số bức tranh thời kỳ Phục Hưng được treo trên tường.

Ban công nhà nàng Juliet là nơi lý tưởng nhất và được du khách tham quan nhiều nhất, bằng việc chụp những bức ảnh để làm kỉ niệm hay để cầu nguyện cho tình yêu được trường tồn mãi mãi. Bạn cũng có thể để lại thông điệp tình yêu của mình trên hai bức tường vào Casa di Giulietta để cùng các cặp đôi trên khắp mọi miền đất nước cùng nhìn ngắm.

dat mua ve may bay di y

Lâu đài Castelvecchio

Nằm bên bờ sông Adige, tòa lâu đài Castelvecchio được xây dựng bởi gia đình Scaligeri trong những năm 1354 – 1355, lâu đài là bảo tàng nghệ thuật lớn của thành phố với các bộ sưu tập lớn từ thời kỳ Phục Hưng và nghệ thuật điêu khắc thời Trung cổ. Castelvecchio cũng được coi là một pháo đài phòng thủ rất kiên cố, với các thành lũy dài rộng lớn.

Lâu đài Castelvecchio cũng là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc hay triển lãm hội họa cho có sự tham gia của các tác giả tên tuổi hoặc các nghệ sĩ trẻ muốn được học hỏi. Một khu tham quan hấp dẫn với các kiến trúc cổ kính và khám phá lịch sử thành phố, hãy nhớ ghé thăm và tìm kiếm cho mình những thông tin bổ ích.

ve may bay di y gia re

Nhà thờ Verona

Một trong những kiến trúc hầu như không thể thiếu của các công trình kiến trúc châu Âu là nhà thờ, vì vậy đến thành phố Verona bạn cũng được tham quan nhà thờ lớn nhất là nơi cầu nguyện ơn trên của các tín đồ thiên chúa giáo. Nhà thờ Verona được xây dựng vào năm 1187 để thay thế cho nhà thờ trước đó đã bị phá hủy vì trận động đất.

Nhà thờ Verona được trang trí công phu với các bức cẩm thạch đẹp mắt, kết hợp các bức phù điêu cổ kính, bên cạnh còn có một tháp chuông khổng lồ. Bên trong là các cột chống đỡ được lớn, trên trần nhà được khắc các bức họa, các hình ảnh thiên chúa và các tông đồ nhìn rất bắt mắt, sinh động.

ve may bay air china

Phòng vé  Air China luôn sẵn sàng cho các vé máy bay đến với nước Ý, để cùng bạn khám phá những điều hấp dẫn và văn hóa cổ kính của các thành phố xinh đẹp. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang muốn có một chuyến du lịch hấp dẫn tại nơi đây, để bỏ túi cho mình một số kiến thức và địa điểm vui chơi thú vị nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi