Những trải nghiệm tuyệt vời tại Dusseldorf, Đức

26/04/2016 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Dusseldorf sẽ mang bạn đến với một thành phố đô thị nhộn nhịp và là thủ phủ xinh đẹp vùng Bắc Rhine-Westphalia nước Đức.

Thành phố Dusseldorf nằm trên một trong những con sông dài nhất ở châu Âu, sông Rhine và là sự pha trộn giữa cái cũ và mới với các tòa nhà theo phong cách baroque pha trộn hoàn hảo với một số con phố mua sắm tốt nhất nước Đức .

Dạo chơi khu phố cổ Altstadt

Sẽ rất thiếu sót nếu đến Đức mà không thưởng thức bia. Phố Altstadt (Dusseldorf Old Town) nổi tiếng với 300 vũ trường và quán bar hơn là điểm đến cổ để tham quan, tìm hiểu lịch sử. Khu phố cổ kính Altstadt thường được gọi là “bar dài nhất thế giới”, nơi có số lượng nhiều quán bar nhồi nhét vào một khu vực diện tích tương đối nhỏ.

ve may bay gia re di dusseldorf

Altstadt là điểm đến giá trị một chuyến tham quan. Nếu các quán bar sôi động không phải là sở thích của bạn thì những điểm hấp dẫn khác trong khu vực như Nhà thờ St. Lambertus và Tòa thị chính cũ Rathaus sẽ rất lý tưởng.

Mua sắm ở Konigsallee

Konigsallee (thường được gọi tắt là Ko), đây là một phần đẹp và độc quyền của thành phố Dusseldorf. Khu vực Konigsallee có một con kênh lãng mạn phân chia các đại lộ, dọc theo đó là dồi dào các shop và cửa hàng bách hóa lớn ở hai bên bờ kênh. Các trung tâm mua sắm, bạn nên ghé thăm khi du lịch với vé máy bay đi Đức gồm KO-Galerie (với hơn 130 cửa hàng) và Sevens (nổi tiếng với mái kính).

ve may bay di dusseldorf gia re

Và không dừng lại ở đó! Việc mua sắm tràn ra Schadowstraße gần đó và vào cả khu vực huyện Altstadt. Đến đây, bạn có thể mua sắm sản phẩm của các nhãn hàng Gucci và Chanel chất lượng, ghé lại những vỉa hè lớn nhỏ để thưởng thức cà phê, nơi bạn có thể dừng lại và nhìn ngắm chuyển động thú vị xung quanh.

Tham quan Kunstsammlung Nordrhein-Westfalen

Bảo tàng quốc tế này thực sự là hai cơ sở khác nhau, K20 Kunstsammlung và K21 Kunstsammlung. Nhiều hơn một địa chỉ tham quan hấp dẫn, cả hai đều nổi tiếng và trứ danh thế giới với các bộ sưu tập đặc biệt về nghệ thuật quốc tế hiện đại.

ve may bay di dusseldorf gia re nhat

K20 nằm tại 5 Grabbeplatz là nơi trưng bày nghệ thuật thế kỷ 20. K20 Kunstsammlung có một bộ sưu tập các tác phẩm của Paul Klee, Picasso và Beuys rất ấn tượng. K21 Kunstsammlung trưng bày nghệ thuật quốc tế từ năm 1980 trở đi và tọa lạc tại địa chỉ số 1 Ständehausstraße, Dusseldorf. Bar K21 sang trọng gần đó là địa chỉ lý tưởng sau một ngày dài tham quan bảo tàng.

Deutsche Oper am Rhein

Là một nhà hát opera nổi tiếng, Deutsche Oper am Rhein (Opernhaus Dusseldorf) có trụ sở tại Heinrich-Heine-Allee 24, 40213 Dusseldorf, Đức. Đây là nơi biểu diễn opera và Ballet cổ điển. Vở opera cho trẻ em được tổ chức theo thời gian, rất có giá trị thưởng thức. Bạn nên tìm hiểu lịch biểu diễn trước khi ghé đến nhà hát.

ve may bay gia re nhat di dusseldorf

Thuyền du lịch trên sông Rhein

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Dusseldorf từ thuyền du lịch trên sông Rhein cũng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến khám phá thành phố Đức xinh đẹp cùng Air China. Tour được tổ chức thường xuyên và thường kéo dài khoảng 01 giờ.

Giá cả thuyền du lịch trên sông Rhein khá hợp lý và bạn cũng có thể linh hoạt chi nhiều hơn một chút để tăng thời gian bồng bềnh ngoạn cảnh hai bên bờ sông. Bạn sẽ được du hành xuôi ngược dòng sông, từ Burgplatz – nơi bạn có dịp ngắm nhìn cung điện Baroque lộng lẫy dọc theo bờ Altstadt và tất cả các con đường rất hiện đại xuống bến cảng MedienHafen – nơi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới tạo ra các tòa nhà độc đáo và đẹp ngoạn mục.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi