Những trung tâm mua sắm hàng đầu ở Trung Quốc

06/04/2016 Vietnam Booking

Trung Quốc đã “bùng nổ” việc xây dựng trung tâm mua sắm trong những năm gần đây. Theo nhóm nghiên cứu của CBRE, trong năm 2013, Trung Quốc xây dựng một nửa số thương hiệu không gian mua sắm mới trên thế giới, nhưng đã có 30 phần trăm vị trí tuyển dụng tại các trung tâm trong năm 2014.

Hồng Kông là điểm đến mua sắm hàng đầu ở Trung Quốc. Trong danh sách những trung tâm mua sắm hàng đầu Trung Quốc đại lý vé Air China giới thiệu dưới đây có đến 4 trung tâm đặt tại Hồng Kông.

New Century Global Center, Thành Đô

New Century Global Center, Thành Đô là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trên thế giới. Trung tâm có diện tích 16 triệu ft2 (150 ha), bao gồm cả công viên nước, nhà hát IMAX, 2.000 phòng khách sạn.

ve may bay di trung quoc gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ Trung Quốc

Hoàn thành ở Thành Đô, New Century Global Center (Trung tâm Toàn cầu Thế kỷ mới) siêu lớn và trở thành trung tâm tốt nhất cho khách du lịch đặt vé máy bay đi Trung Quốc. Công trình được thiết kế như một thị trấn khép kín, gồm một khu vực bãi biển trong nhà dài hơn 1 km. Bằng hai lần kích thước của hai công trình giữ kỷ lục trước đó là trung tâm ở Dubai và New South China Mall – trung tâm mua sắm lớn nhất ở Quảng Đông.

IFC Mall, Hồng Kông

IFC Mall, Hồng Kông nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, giao thông thuận tiện, hơn 200 cửa hàng và các nhà hàng sang trọng. MTR Lines MTR đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách. Trung tâm mua sắm này nhìn ra cảng Victoria, với sự hiện diện của các quán cà phê trên tầng thượng, quán bar và 2 nhà hàng 3 sao Michelin.

ve may bay di trung quoc gia re nhat

Sản phẩm nổi bật nhất ở MTR Lines là các mặt thời trang sang trọng, đồng hồ, điện tử và đồ trang sức. Trung tâm mua sắm IFC trong Towers IFC là trung tâm sang trọng nhất ở Trung Quốc cho khách du lịch muốn trải nghiệm mua sắm sang trọng, kết hợp ngắm nhìn cảnh quan, và thưởng thức ẩm thực.

Landmark Mall, Hồng Kông

Landmark Mall là trung tâm thời trang hàng đầu tại Hồng Kông. Trong trung tâm mua sắm Landmark và ba tòa nhà liên kết với nhau khác, bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng thời trang thương hiệu tốt nhất thế giới như: Gucci, Tiffany & Co., Polo, Marc Jacobs, Paul Smith, Vivienne Tam…

ve may bay gia re nhat di trung quoc

Harbour City Mall, Hồng Kông

Harbour City Mall là trung tâm mua sắm lớn nhất Hồng Kông, 2 triệu ft2 (18 ha) với 700 cửa hàng, nhà hàng tầm trung. Quần áo, điện tử và sản phẩm tiêu dùng là các mặt hàng bày bán trong trung tâm. Trong khi khám phá Harbour City Mall rộng lớn, bạn còn có thể ngắm nhìn bến cảng và các tàu lớn cập bến.

ve may bay gia re air china di trung quoc

Citygate Mall, Hồng Kông

Sản phẩm thương hiệu quần áo và giày dép được bày bán tại Citygate Mall gồm: Bally, Brooks Brothers, Burberry, Calvin Klein, Adidas, Nike, Puma, và Esprit. Tọa lạc bên cạnh sân bay quốc tế Hồng Kông, Citygate Mall là một địa điểm mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả tầm trung. Đây là những mặt hàng chất lượng, giá rẻ hơn từ 30% so với những nơi khác.

ve may bay gia re di trung quoc

Các gia đình đặc biệt ưa chuộng Citygate Mall vì có nhiều nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế với giá từ 50 HKD (khoảng 6,50 USD).

Venetian, Macau

Venetian là một khu mua sắm thú vị với mô hình kênh Venice kênh trong nhà, 1 triệu ft2 (9 ha) với 350 cửa hàng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí. Đến đây, bạn có thể mua sắm các mặt hàng trang sức, vàng và bạc, và thời trang mới lạ sang trọng trong không gian như một Grand Canal Venice thực sự. Song song với trải nghiệm mua sắm, Venetian còn là một trong những sòng bạc lớn nhất thế giới.

ve may bay di trung quoc air china

Trung tâm Anh Đài, Bắc Kinh

Anh Đài là trung tâm mua sắm hàng đầu ở khu vực trung tâm thành phố Bắc Kinh với 60 cửa hàng bán các sản phẩm thời trang cao cấp như: Armani, Hermes… và các thương hiệu Trung Quốc.

Trung tâm này nằm ở khu phức hợp khách sạn Park Hyatt sang trọng trong khu vực thương mại Bắc Kinh. Khi du lịch với vé máy bay đi Bắc Kinh hãy ghé tới trung tâm Anh Đài, nơi lý tưởng để thoát khỏi đám đông và tận hưởng mua sắm cao cấp, ẩm thực tuyệt vời.

Ngoài các trung tâm mua sắm kể trên, khi du lịch Trung Quốc, khi đặt vé máy bay đi Trung Quốc du lịch bạn còn có thể trải nghiệm mua sắm ấn tượng tại SEG Electronics Thâm Quyến, Super Brand Mall Thượng Hải và Oriental Plaza Mall Bắc Kinh. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi