Rộn ràng Giáng sinh trên đất Ý

27/10/2015 Vietnam Booking

Mùa Giáng sinh truyền thống tại Ý được kỷ niệm từ 24/12 đến 6/1, hoặc đêm Giáng sinh qua Lễ hiển linh (Epiphany). Tuy nhiên, nhiều sự kiện ở Ý đã diễn ra sôi nổi từ đầu tháng 12, các hoạt động trang hoàng đón Giáng sinh và các khu chợ Giáng sinh đã rộn ràng khắp nẻo. Mua vé máy bay giá rẻ đi Ý đúng dịp Giáng sinh để tận hưởng cái lạnh trời Âu và không gian rực rỡ, đa sắc màu tại đất nước xinh đẹp này nhé!

Truyền thống Giáng sinh Ý

Mặc dù ông già noel và tặng quà vào dịp Giáng sinh đang trở nên phổ biến hơn, nhưng ngày chính cho việc tặng quà tại Ý là Lễ Epiphany ngày 06 tháng 1, ngày thứ 12 của Giáng sinh khi ba người đàn ông khôn ngoan cho Chúa Hài Nhi Giêsu món quà của họ. Ở Ý, các món quà được tặng bởi La Befana, người đến dự trong đêm để cho quà vào vớ trẻ em.

ve may bay di y

Theo truyền thống, một bữa ăn tối không thịt được ăn vào đêm trước Giáng sinh với gia đình. Tại một số nơi ở miền nam nước Ý, bữa ăn tối với bảy loài cá truyền thống được phục vụ vào đêm Giáng sinh. Đống lửa truyền thống thường được tổ chức vào đêm Giáng sinh tại quảng trường chính của thành phố, đặc biệt là ở khu vực miền núi.

Đón Giáng Sinh rộn ràng tại Ý

Thăm Ý trong mùa Giáng sinh, bạn không chỉ tránh được cảnh đông đúc của khách du lịch trong mùa hè mà còn có dịp ngắm nhìn đất nước Ý lộng lẫy, hào nhoáng với đèn màu, cây thông và không gian chợ Giáng sinh rộn ràng.

Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời để du lịch Ý. Đến Ý vào dịp này, bạn có dịp hoà vào bầu không khí lễ hội sôi động trong mọi ngõ ngách của đất nước. Một vài gợi ý của Air China dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra điểm đến tốt nhất để đón Giáng Sinh tại Ý.

Rome và Vatican City

Đến Rome trong dịp Giáng sinh có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi ngoài các lễ hội tại Rome, bạn còn có thể tham gia lễ kỷ niệm tại Vatican City. Điều này có nghĩa bạn có dịp trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị “hai trong một”.

ve may bay di y gia re

Tại Vatican, đêm Giáng sinh Đức Giáo Hoàng sẽ chủ trì Thánh lễ (đặt vé trước nếu bạn muốn tham dự Thánh lễ ở nhà thờ St. Peter). Đến thành phố này, bạn còn có dịp ngắm nhìn cây Thông Giáng sinh khổng lồ tại Quảng trường Thánh Phêrô (St. Peter's Square). Tại Rome, quảng trường Popolo trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với khu chợ Giáng sinh và Thánh lễ Giáng sinh được tổ chức tại các nhà thờ trên toàn thành phố, bao gồm cả Pantheon, nơi bạn sẽ nghe thấy thánh ca Gregorian.

Venice

Mùa đông ở Venice khá lạnh và ẩm ướt, tuy nhiên, Giáng sinh vẫn là khoảng thời gian tuyệt vời để đến thăm. Nếu bạn không thể chứng kiến ​​tuyết rơi trên những con kênh và gondola thơ mộng, Venice vẫn đủ sức cuốn hút bạn với vị rượu ấm nồng và các khu chợ Giáng sinh nhộn nhịp.

ve may bay gia re di y

Đến Venice, dù bạn ở lứa tuổi nào, bạn cũng sẽ được các ông già Noel đến bằng gondola phân chia bánh kẹo. Bên cạnh đó, đêm Giáng sinh được tổ chức tại Nhà thờ Thánh Mark cũng giúp chuyến du lịch với vé máy bay đi Venice của bạn thêm ý nghĩa.

Naples

Thành phố Naples cổ kính của Ý đặc biệt ấn tượng với du khách bởi một “hẻm Giáng sinh” quanh năm. Naples là trung tâm của khung cảnh Giáng sinh truyền thống nước Ý với các cửa hàng dọc theo Via San Gregorio Armeno với vô số các bức tượng gia đình thánh và mục đồng nhỏ được bán suốt cả năm. Thành phố này là một điểm dừng thú vị trong bất cứ mùa nào, nhưng dịp Giáng sinh luôn mang những nét cuốn hút riêng.

ve may bay di y gia re nhat

Sicily

Vào đêm Giáng sinh, bạn sẽ thấy đống lửa lớn ở nhiều thị trấn của Sicily. Giáng sinh cũng là đêm đánh dấu sự bắt đầu của kỳ nghỉ mùa Đông tại thành phố này. Thời điểm này không thích hợp để lang thang trên những bãi biển Sicily tuyệt đẹp, thay vào đó, bạn có dịp tận hưởng bầu không khí lễ hội tưng bừng khắp nơi trong thành phố.

ve may bay gia re nhat di y

Trentino-Alto Adige

Đức được biết đến trên toàn thế giới với các khu chợ Giáng sinh tuyệt vời, vì vậy, khu vực Trentino-Alto Adige ở phía đông bắc Ý (giáp Đức) cũng đã thừa kế được đặc điểm nổi bật này. Đến Trentino-Alto Adige đón Giáng Sinh, bạn có dịp ngắm khung cảnh mùa đông tuyết rơi lãng mạn, nhâm nhi rượu vang, mua sắm tại các khu chợ náo nhiệt và trải nghiệm trượt tuyết đẳng cấp thế giới.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi