Tất tần tật những kinh nghiệm cần biết khi du lịch Milan

01/04/2016 Vietnam Booking

Milan, thành phố lớn thứ hai nước Ý nổi tiếng bởi các công trình kiến trúc vĩ đại và nhiều tác phẩm nghệ thuật giá trị. Rất nhiều du khách chọn lựa Milan là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình khám phá quốc gia Nam Âu này.

Để chuyến du lịch với vé máy bay đi Milan trọn vẹn và tiết kiệm nhất, đừng quên tham khảo những kinh nghiệm bổ ích phòng vé Air China tổng kết dưới đây bạn nhé!

Kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch Milan:

Tất tần tật những thông tin Air China chia sẻ về thời điểm du lịch Milan lý tưởng, phương tiện di chuyển, kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, điểm tham quan mua sắm và món ngon ẩm thực Ý trong bài chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn trong hành trình khám phá Milan sắp tới.

Thời điểm du lịch Milan lý tưởng

Bạn nên du lịch Milan, Ý vào mùa xuân hoặc mùa mùa thu, lúc này khí hậu mát mẻ, dễ chịu thích hợp cho các hoạt động khám phá, tham quan ngoài trời, đồng thời đât cũng là thời điểm cảnh sắc thành phố đẹp mê hồn và diễn ra nhiều lễ hội sôi động. Bạn không nên đặt vé máy bay đi Ý du lịch trong mùa hè vì mùa này rất nóng, người dân thành phố cũng phải dời đến những vùng biển dịu mát hơn. Mùa đông nước Ý thời tiết rất lạnh, tuyết rơi nhiều, kế hoạch du lịch có thể bị cản trở, bạn nên cân nhắc.

ve may bay gia re di milan

Phương tiện di chuyển

Phương tiện di chuyển từ Việt Nam đến Milan, Ý: Hiện hãng hàng không Air China đang khai thác các chuyến bay hàng ngày đi Milan, giá vé một chiều khoảng 515 USD. Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Milan, bạn nên theo dõi thông tin khuyến mãi từ hãng hoặc đặt vé trước chuyến đi khoảng 2-3 tháng. Đặt vé càng sớm càng tốt, nhất là trong mùa cao điểm du lịch.

ve may bay di milan gia re

Phương tiện di chuyển ở Milan: Các phương tiện công cộng như: xe bus, xe lửa luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách ở Milan vì giá rẻ và lộ trình di chuyển khá tiện lợi. Sau khi nhận phòng khách sạn, bạn hãy lấy một tờ bản đồ phương tiện công cộng ở quầy lễ tân để có thể sử dụng xe bus hoặc tàu lửa dễ dàng hơn.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn

Các khách sạn ở Milan, Ý mang vẻ cổ điển trầm lắng, nhưng nội thất bên trong rất hiện đại. Để tiết kiệm chi phí nơi ở, bạn hãy tìm hiểu và đăng ký nhận thông tin ưu đãi từ các khách sạn, trang đặt phòng trực tuyến, sau đó đặt phòng càng sớm càng tốt. Bạn nên đặt phòng khách sạn trên các trang đặt phòng trực tuyến uy tín (agoda.com, booking.com,…).

ve may bay di milan gia re nhat

Một số khách sạn ở Milan, bạn có thể tham khảo là Armani Hotel Milano, Ramada Plaza Milano Hotel và World Hotel Cristoforo Colombo.

Tham quan và mua sắm ở Milan

Tọa lạc tại đồng bằng Lombardia, Milan là một trong những thành phố phát triển nhất châu Âu. Đồng thời cũng là một “kinh đô thời trang” nổi tiếng thế giới. Thủ phủ Lombardy còn nổi tiếng với kiến trúc độc đáo của nhà thờ Milan, tu viện Santa Maria delle Grazie, nhà hát  La Scala… và những khu mua sắm thời trang như: Via Montenapoleone, Vittorio Emanuele, Corso, San Piertro All’Orto và Galleria Vittorio Emanuele.

ve may bay di milan

Bạn có thể dùng các loại thẻ thanh toán quốc tế để mua hàng tại các shops Milan nổi tiếng. Một số loại thẻ bạn có thể sử dụng là: Master card, Visa card và America Express.

Nếu bạn say mê hội họa thì tu viện Santa Maria delle Grazie là điểm đến không thể bỏ lỡ. Đến đây, bạn có dịp tận mắt chiêm ngưỡng kiệt tác Last Supper (bữa ăn cuối của Chúa Giêsu với các môn đệ) của danh hoạ Leonardo Da Vinci.

ve may bay gia re air china di y

Khám phá ẩm thực Ý

Pizza và mì Ý là 2 món ăn nổi tiếng toàn thế giới. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể thưởng thức tại các nhà hàng Ý, nhưng hương vị thì không thể so sánh được với Pizza và mì Ý chính gốc. Đặt vé máy bay đi Milan, vé máy bay đi Ý du lịch, ngoài hai món kể trên, kem Gelato, cơm Risotto, phô mai Parmigiano, bánh Panettone… cũng là những món ngon không nên bỏ qua khi du lịch Ý.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi