Tham quan 4 quảng trường lớn nhất nước Ý

18/01/2016 Vietnam Booking

Nước Ý là cái nôi của kiến trúc thế giới, không chỉ được nhắc đến bởi những tòa nhà nhà nhỏ bé hay các cung điện lớn, mà các tòa thành vĩ đại hay các quảng trường vô cùng rộng lớn cũng luôn được đầu tư hết sức hoành tráng. Hãy chuẩn bị ngay cho mình tấm vé máy bay đi Ý để tham quan 4 quảng trường lớn và thu hút khách nhất của nước Ý.

4 địa điểm không thể bỏ qua

Quảng trường Piazza dei Miracoli

Được công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1987, quảng trường Piazza dei Miracoli xưa kia là trung tâm chính của nghệ thuật của thế giới thời trung cổ. Đương nhiên không tự nhiên mà nơi này được vinh danh danh là trung tâm của nghệ thuật, bởi vì nơi đây đã sản sinh và là nơi ở của rất nhiều các tài năng nghệ thuật mà cả thế giới phải ngưỡng mộ: Michelangelo, Leonardo da Vinci, Donatello…

Nằm tại trung tâm thành phố Pisa, Toscana quảng trường còn là nơi hội tụ của các công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc như: Duomo – nhà thờ chính to lớn nhất, gác chuông của nhà thờ độc đáo – tháp nghiêng Pisa hay công trình  Baptistery và Camposanto. Ngoài ra còn có rất nhiều các bức tượng điêu khắc rất tinh tế, các thảm cỏ xanh mướt tô điểm cho quảng trường thêm rạng rỡ.

ve may bay di y

Quảng trường San Marco

Hay còn có tên gọi khác là quảng trường Thánh Máccô là quảng trường quan trọng nhất của thành phố Venezia, thuộc vùng Đông Bắc nước Ý. Người ta gọi nơi đây là thành phố của tình yêu và những con kênh đào xinh đẹp, vì thế quảng trường San Marco càng trở nên quan trọng và là địa điểm du lịch lý tưởng của tất cả mọi du khách.

Quảng trường San Marco có chiều dài là 175m, chiều rộng 82m đã trải qua rất nhiều đợt trùng tu, xây dựng do bị phá ủy và thời gian làm hư hại. Bao quanh quảng trường cũng có rất nhiều kiến trúc hấp dẫn như tháp chuông, dinh tổng trấn, các dãy nhà công sở, thư viện… Quảng trường cũng khá đặc biệt vì năm không cao hơn mực nước biển là bao nhiêu, nên thường bị ngập khi có bão lũ hay nước sông dâng trào.

dat mua ve may bay di y

Quảng trường Piazza Navona

Một trong những kiến trúc đẹp nhất của thành phố Roma hoành tráng, quảng trường đã tồn tại từ rất lâu nhưng phải đến thế kỷ 15 mới được nhớ đến sửa sang và tôn tạo lại. Hiện nay quảng trường Piazza Navona là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất, không thể thiếu của tất cả du khách trong các chuyến hành trình đến với nước Ý.

Quảng trường Piazza Navona được cho là biểu tượng kiến trúc Baroque hoàn hảo nhất của thành phố Roma, quảng trường được trang trí bởi những bức tường hoành tráng được thiết kế với các bức họa lớn của Ciro Ferri và Sebastiano Corbellin. Nhà thờ thánh Agnes cũng là nơi tham quan và cầu nguyện của người dân và du khách, những tín đồ tử vì đạo được vinh danh tại nhà thờ Sant’Agnese ở Agone…

ve may bay di y gia re

Quảng trường Piazza del Campidoglio

Thành phố Roma luôn là nơi hội tụ của những cảnh đẹp bất diệt theo năm tháng, những kiến trúc hoành tráng theo kiến trúc Baroque luôn gợi nhớ về một thời huy hoàng của nước Ý. Tham quan một địa điểm tiếp theo của nơi đây đó là quảng trường Piazza del Campidoglio, đây là thiết kế của Michelangelo từ thế kỷ 16.

Quảng trường được xây dựng giữa hai hội nghị thượng đỉnh của đồi Capitolinem, một trong những ngọn đồi đẹp và hấp dẫn nhất Roma. Michelangelo dày công suy tính cho cho thiết kế của mình với những hình ảnh đẹp nhất cùng các bức tượng hoành tráng: Hoàng đế La Mã Marcus Aurelius đang cỡi ngựa, Palazzo Senatorio – Cung điện của thượng nghị sĩ, cầu thang đặc biệt…

ve may bay air china

Nước Ý chưa bao giờ cho du khách hết hy vọng được tham quan những tuyệt đỉnh kiến trúc cùng những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đồng hành cùng hãng hàng không Air China chúng tôi để có những trải nghiệm du lịch khó quên tại nước Ý xinh đẹp.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài hay du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi