Tham quan 4 thành phố phồn hoa nhất Trung Quốc

11/01/2016 Vietnam Booking

Trung Quốc một trong những cường quốc có diện tích rộng lớn nhất và có số dân đông nhất thế giới, mỗ một tỉnh thành phố thuộc Trung Hoa đều có những địa điểm du lịch hết sức lý tưởng và xinh đẹp. Mua vé máy bay đi Trung Quốc để tham quan những thành phố rộng lớn và nổi tiếng bậc nhất của đất nước này với hãng hàng không Air China các bạn nhé!

Những thành phố hấp dẫn du khách

Thủ đô Bắc Kinh

Chắc chắn thủ đô Bắc Kinh phải là cái tên đầu tiên được xướng lên là thành phố hấp dẫn nhất Trung Quốc, đây không chỉ là trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa của Trung Quốc mà còn có vô số những thắng cảnh mà khi nhắc đến đất nước này không ai là không biết. Từng là kinh thành của nhiều triều đại, nên bạn sẽ được khám phá rất nhiều những di tích lịch sử hoành tráng.

Bạn đã từng xem các bộ phim cổ trang nổi tiếng thì sẽ biết ngay đến Tử Cấm Thành, một trong những kiến trúc gợi nhớ thời hoàng kim của đế chế phong kiến Trung Hoa. Thiên An Môn là quảng trường hấp dẫn được người dân nơi đây chào đón các sự kiện quan trọng của đất nước, Vạn Lý Trường Thành một trong những kỳ quan của thế giới không thể bỏ qua…

dat mua ve may bay di trung quoc

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tiết kiệm

Thành phố Thượng Hải

Thành phố phồn hoa và sang trọng nhất của Trung Hoa dân quốc vào thế kỷ trước, đến nay vẫn không ngừng phát triển và trở thành trung tâm tài chính kinh tế lớn mạnh của Trung Quốc. Bạn đã từng xem bộ phim Bến Thượng Hải rồi chắc sẽ không quên được địa danh cùng tên này, luôn luôn tấp nập và sôi động với những con đường dày đặc những tòa cao ốc chót vót, nhà hàng khách sạn 5 sao…

Đến Thượng Hải bạn đừng quên lang thang trên phố đi bộ Tân Thiên Địa, con phố này luôn sôi động với lối kiến trúc tương phản Đông Tây, giữa hiện đại và truyền thống. Nếu bạn muốn cúng bái hãy đến chùa Phật Ngọc – ngôi chùa cổ linh thiêng nhất của thành phố, đến miếu Thành Hoàng với những ngôi nhà gỗ màu nâu ngói đen cùng những mái nhà cong vút cổ kính…

ve may bay di trung quoc gia re

Thành phố Quảng Châu

Thuộc tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, Quảng Châu là thành phố lớn thứ 3 của nước này. Người ta thường biết đến thành phố này với nền kinh tế hàng hóa phát triển, người dân đi du lịch luôn kết hợp với buôn bán và lấy hàng. Nơi đây có vô số cảnh đẹp thiên nhiên như núi rừng hay những công viên nhỏ xinh thường được các đoàn làm phim đến đây quay ngoại cảnh.

Núi Bạch Vân là nơi sơn thủy hữu tình với 95% độ che phủ là rừng cây xanh bạt ngàn, cùng dòng suối róc rách chảy qua, từ trên đỉnh núi bạn sẽ thấy toàn cảnh thành phố như một mê cung huyền bí. Liên Hoa Sơn cũng là một trong những ngọn núi thu hút du khách tham quan, ngoài ra còn có công viên Việt Tú, đền tưởng niệm Tôn Trung Sơn hay tòa cao ốc sừng sững Citic Plaza.

ve may bay vietnam airlines

Thành phố Hàng Châu

Nằm trong top 10 thành phố hấp dẫn nhất Trung Quốc, thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang là một địa điểm tham quan tìm hiểu về lịch sử vô cùng lý tưởng. Được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh, bạn sẽ được bước chân đến những địa danh thiên nhiên hòa hợp, truyền thống nhưng cũng rất hoang dã.

Bạn sẽ được đến với một quần thể những phố cổ, di tích lịch sử pha trộn với thiên nhiên núi rừng hồ nước tuyệt đẹp như những bức tranh thủy mặc. Khi mua vé máy bay đi Trung Quốc đến nơi này bạn có thể đến tại ngắm đàn cá tung tăng nhảy múa tại Hoa Cảng Ngoan Ngư, chèo thuyền ngắm Tam Đàn An Nguyệt tại Tây Hồ, cúng Phật tại chùa Linh An, trải nghiệm các hang động tại núi Phật Lai Phong…

ve may bay di trung quoc

Vé máy bay Air China luôn là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn trên mỗi chặng đường đến với Trung quốc rộng lớn, đặt mua vé càng sớm càng tốt để có thể luôn mua được giá vé rẻ nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi