Tham quan thành phố Interlaken, Thụy Sĩ

15/01/2016 Vietnam Booking

Nhắc đến những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Thụy Sĩ, người ta sẽ nghĩ ngay đến đến thành phố Interlaken. Một thành phố vùng cao với những ngọn núi cao chót vót, những khu đô thị sầm uất, những kiến trúc mang hơi thở của thời đại Victoria độc đáo. Mua ngay tấm vé máy bay đi Thụy Sĩ để cùng nhau khám phá những thắng cảnh tươi đẹp của một thành phố vùng cao hấp dẫn.

Những điểm tham quan tại thành phố Interlaken

Sông băng Aletsch

Thành phố Interlaken nổi tiếng nhất với dòng sông băng Aletsch, đây là hồ nước ngọt lớn nhất thế giới chỉ sau các đại dương bao la. Ở độ cao khoảng 23m so với mực nước biển, chiều dài của nó là 117 kmlà sông băng lớn nhất của dãy núi Alps, nằm ở miền nam Thụy Sĩ. Dòng sông dốc xuống xung quanh phía nam ngọn núi Jungfrau vào thung lũng thượng Rhône.

Thời tiết ở đây vô cùng lạnh giá vì thế hầu hết quanh năm dòng sông đều đóng băng, bạn có thể đi đứng hay tham gia các trò chơi tại đây một cách vô cùng thú vị. hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều quần áo ấm, dụng cụ trượt tuyết để tham gia cùng mọi người, không uổng chuyến đi đến một trong những điểm lịch hấp dẫn nhất nơi đây.

dat mua ve may bay di thuy si

Đỉnh núi Jungfrau

Jungfrau trong tiếng Đức có nghĩa là thiếu nữ hoặc trinh nữ, là đỉnh núi cao thứ ba của dãy núi Anpơ Bern sau Finsteraarhorn và Aletschhorn, nằm tại khu vực Bernese Oberland của dãy núi Anpơ. Được coi là nóc nhà của Châu Âu, là nơi lý tưởng dành cho những người ưa du lịch mạo hiểm hay tham gia các trò chơi vận động và chạy bộ.

Đỉnh núi Jungfrau còn có một đường sắt có bánh răng cưa Jungfraubahn đã chạy bên trong núi ở cao độ 3.454 m, đây là nhà ga đặc biệt nhất vì nằm ở cao độ lớn nhất tại châu. Bạn cũng có thể tham gia các chuyến tàu từ Kleine Scheidegg đi vào đường hầm chạy theo hướng đông qua núi Eiger, hay lên các đài quan sát để ngắm nhìn toàn cảnh của nóc nhà châu Âu.

ve may bay di thuy si gia re

Đại lộ

Đại lộ to lớn nối hai khu Đông và Tây của thành phố Interlaken là một trong những đại lộ đẹp nhất của nơi đây, bạn có thể lang thang cả ngày hoặc thuê những cỗ xe ngựa cùng bạn bè tham quan khắp các con phố. Nói là vùng cao nhưng thành phố Interlaken không hề thua kém bất kỳ thành phố đồng bằng nào thậm chí còn xa hoa hơn nữa.

Dọc đại lộ dài bạn sẽ thấy những tòa nhà cổ kính bên cạnh những tòa nhà cao tầng hiện đại, nhà hàng khách sạn, quán bar, tiệm café, cửa hàng lưu niệm mọc lên san sát vô cùng hiện đại và sang trọng. các ngôi nhà ở đây có lối kiến trúc rất riêng, mang đậm phong cách Victoria vì vậy đây là nơi lý tưởng cho bạn khi muốn đi bộ và mua sắm.

ve may bay air china

Các hoạt động văn hóa – thể thao

Ngoài những điểm tham quan lý thú thì các hoạt động văn hóa tại đây cực kỳ náo nhiệt, nếu bạn thích tìm hiểu về các văn hóa và cuộc sống nơi đây thì rất dễ dàng. Nơi đây thường tổ chức rất nhiều các lễ hội văn hóa truyền thống, hát các bài hát dân tộc với các dàn đồng ca, hay các buổi hòa nhạc ngoài trời và các sự kiện thế giới được tổ chức tại đây vô cùng thu hút.

Thành phố cũng được bình chọn là một trong những ơi tổ chức các chương trình, hội nghị, hội thảo lý tưởng và chuyên nghiệp nhất. Đây cũng là nơi vô cùng náo nhiệt với các cuộc thi thể thao mạo hiểm, tại các ngọn núi hay sân vận động gần các đỉnh núi.

ve may bay di thuy si

Ngoài ra khi đến với thành phố Interlaken bạn cũng sẽ được tham quan các xưởng chế biến pho mát, socola nổi tiếng… Thật là hấp dẫn phải không nào, đặt mua ngay cho mình tấm vé máy bay đi Thụy Sĩ của Air China Việt Nam, để cùng khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của nơi đây nhé.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi