Thanh Đảo – Đảo xanh tươi đẹp của Trung Quốc

21/09/2015 Vietnam Booking

Thanh Đảo là một thành phố phía đông của tỉnh Sơn Đông. Từ Thanh Đảo trong tên thành phố có nghĩa là đảo xanh. Với diện tích vào khoảng 10.654 km², từ thời Tuỳ Đường, Thanh Đảo đã là một hải cảng quan trọng của Trung Quốc (Giao Áo cũ).

Thanh Ðảo là một thành phố nghỉ mát nổi tiếng của Sơn Ðông nói riêng và Trung Quốc nói chung. Thành phố này thu hút khách với môi trường xanh sạch, khí hậu trong lành và người dân hiền hòa, thân thiện. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, kiến trúc mang đậm dấu ấn truyền thống và nhịp sống thanh bình của đảo xanh tươi đẹp này có thể để lại ấn tượng khó quên cho mọi du khách đặt mua vé máy bay đi Thanh Đảo du lịch.

Bên cạnh đó, nhờ vị trí chiến lược quan trọng, Thanh Đảo từng được chọn là nơi tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Thanh Đảo và là địa điểm tổ chức đua thuyền buồm của Olympic Bắc Kinh.

Thanh Ðảo, nơi cổ kính và hiện đại đan xen

Không chỉ là thành phố cảng xinh đẹp phía đông nam tỉnh Sơn Ðông, Thanh Ðảo còn là một trong những thành phố phát triển nhất phía đông Trung Quốc, điểm dừng chân lý tưởng cho du khách với nhiều bãi tắm trải dài cát trắng.

Thanh Đảo còn được gọi là "thành phố sương mù" vì trời đầy mây, tầm nhìn xa thấp từ sáng đến tận gần trưa trời mới hửng nắng đẹp. Lang thang dạo chơi thành phố, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách kiến trúc: kiến trúc châu Âu cổ kính và những toà nhà hiện đại của đất nước phát triển.

ve may bay di thanh dao

Từ Công viên Lão San (cao 61 mét so với mực nước biển) nhìn xuống, bạn sẽ thấy Thanh Ðảo được chia thành hai phần rõ rệt: Phía tây là những khu nhà châu Âu cổ được gọi là "khu ngói đỏ", phía đông là khu nhà cao tầng hiện đại.

Con đường ven biển Thanh Ðảo là con đường hiện đại nhất với những cao ốc văn phòng nổi bật chiếm lĩnh đường chân trời, nhưng chính những biệt thự châu Âu cổ ven con đường uốn lượn theo triền dốc của “Thanh Ðảo" xưa mới làm nên linh hồn của hòn đảo. Trên đường đến tham quan Công viên Lão San, bạn cũng sẽ có dịp ngắm nhìn cảnh quan Bát Ðại Quận, con đường đẹp và lãng mạn nhất tại Thanh Ðảo.

Trong bìa rừng rợp bóng cây xanh thấp thoáng những toà biệt thự phương Tây cổ và vườn hoa nhỏ xinh  trước nhà. Đi về phía Tây Thanh Đảo, bạn sẽ thấy kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên gợi nhớ nhiều đến Ðà Lạt, Lâm Đồng. Ngoài ra, khi đến đây, bạn cũng đừng quên ghé thăm Quảng trường Ngũ Tứ bên bờ biển với biểu tượng ngọn lửa đỏ rực lan tỏa tượng trưng cho sức sống Thanh Đảo, một thành phố đang phát triển từng ngày, từng giờ.

ve may bay di thanh dao gia re

Người dân nơi đây không chỉ tự hào về một Thanh Ðảo thanh bình, xinh đẹp mà còn tự hào về một Thanh Ðảo ngày càng văn minh và phát triển thịnh vượng. Thành phố này có 7 khu công nghiệp cấp quốc gia và 11 khu công nghiệp cấp tỉnh. Ðời sống người dân Thanh Ðảo và Sơn Ðông đã đổi thay mạnh mẽ.

Thành phố ven biển của tỉnh Sơn Đông còn nổi tiếng với thương hiệu bia Thanh Ðảo. Tháng 8 hàng năm, Thanh Đảo đều đặn tổ chức lễ hội bia quốc tế, hội tụ các thương hiệu bia nổi tiếng trên toàn thế giới. Chưa kể, thành phố cảng Thanh Ðảo tấp nập tàu, thuyền cũng là nơi diễn ra cuộc thi thuyền buồm trong Olympic Bắc Kinh 2008.

Nhịp sống bình yên nơi đảo xanh

Thanh Ðảo từng được bầu chọn vào Top 10 thành phố có mức sống tốt nhất Trung Quốc. Mỗi buổi sáng, con đường ven biển Thanh Ðảo tấp nập người đi dạo và các cụ già tập Thái cực quyền rèn luyện sức khỏe. Khí hậu Thanh Đảo trong lành, mát mẻ với bầu trời cao vợi, gió mang hương biển và hải âu từng đàn chao liệng.

ve may bay gia re di thanh dao

Hòn đảo này còn là địa điểm hưởng tuần trăng mật được các cặp vợ chồng Trung Quốc mới cưới lựa chọn. Thanh Ðảo thực sự là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích nhịp sống bình yên. Nếu có thời gian ghé thăm khu dân cư đường Tiên Du, phía đông quận Thị Nam, Thanh Ðảo, bạn sẽ rất dễ “cảm” với nếp sống hiền hòa của người dân nơi này. Với 2.056 hộ gia đình, Tiên Du được gọi là khu dân cư kiểu mẫu của Thanh Ðảo.

Đặt mua vé máy bay đi Thanh Đảo, vé máy bay đi Trung Quốc đến với đảo xanh tươi đẹp này, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất! Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý chuyến cung cấp vé máy bay các hành trình từ Việt Nam đi Trung Quốc như: vé máy bay đi Bắc Kinh, vé máy bay đi Yên Đài, vé máy bay đi Cáp Nhĩ Tân… 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi