Thành phố Frankfurt và những bảo tàng đồ sộ

13/01/2016 Vietnam Booking

Trung tâm tài chính của nước Đức cũng như cả châu Âu được tại thành phố Frankfurt, thu hút một lượng du khách cực lớn đến với nơi đây. Đặt mua vé máy bay đi Frankfurt bạn sẽ choáng ngợp trước sự xa hoa và lộng lẫy của những tòa nhà chọc trời, những bảo tàng đồ sộ, những trung tâm thương mại rộng lớn, thường xuyên tổ chức cuộc giao thương quy mô lớn và vô cùng quan trọng.

Những bảo tàng tham quan hấp dẫn

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Frankfurt

Tòa nhà với thiết kế hình tam giác độc đáo nổi bật giữa trung tâm thành phố mà bạn không thể nào nhầm lẫn được, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Hans Hollein. Bảo tàng là nơi trưng bày các tác phẩm về nghệ thuật thị giác và tác phẩm đương đại có giá trị cao, của những tên tuổi lớn trong ngành: Roy Lichtenstein, Francis Bacon và Andy Warhol.

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Frankfurt mở cửa đón khách từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, nếu bạn muốn được hướng dẫn tham quan bảo tàng bằng tiếng Anh để hiểu hơn thì có thể đến vào các ngày thứ 7 hoặc xem trên web của bảo tàng để biết rõ thông tin chính xác.

dat mua ve may bay di frankfurt

Bảo tàng kiến trúc Đức

Đây là một bảo tàng vô cùng độc đáo nằm bên bờ sông Main thơ mộng, nên du khách tới đây vừa có thể đi dạo bên sông lại được ngắm các hình ảnh hết sức lạ mắt trong bảo tàng. Bảo tàng được thiết kế theo lối kiến trúc nhà trong nhà, nằm bên trong một biệt thự rộng lớn vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Bảo tàng kiến trúc Đức trưng bày những mô hình thu nhỏ của các công trình kiến trúc đặc sắc nhất của Đức và thế giới qua các thời kỳ, bạn có thể tìm thấy kim tự tháp của Ai Cập, cung điện Pha Lê của London, tháp Main của Đức cùng rất nhiều mô hình nổi tiếng khác. Bảo tàng cũng là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình, triển lãm để giao lưu và giới thiệu tới công chúng những tác phẩm đương đại đặc sắc.

ve may bay di frankfurt gia re

Bảo tàng Museum Giersch

Là bảo tàng trưng bày và triển lãm về các lĩnh vực nghệ thuật văn hóa dân tộc, được xây dựng vào năm 1910 trên một biệt thự rộng lớn thuộc vùng Schaumaikai. Tuy chỉ mới mở cửa từ năm 2000, những bảo tàng đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và tham dự các cuộc triển lãm của bảo tàng về kiến trúc, hội họa, mỹ thuật.

Chỉ với tấm vé máy bay đi Đức trên tay, bạn sẽ được xem những triển lãm về văn hóa nghệ thuật vùng sông Rhine – Main, một trong những cái nôi nghệ thuật mà người dân thành phố Frankfurt luôn rất tự hào. Bảo tàng mở cửa các ngày trong tuần trừ thứ hai, có bán vé vào cửa dành cho người lớn €4.00, trẻ em €2.00.

ve may bay air china

Bảo tàng Städel

Là tác phẩm đặc sắc của kiến trúc sư Gustav Peichl được chính thức hoàn thành vào năm 1878, có lẽ đây là một trong những bảo tàng đặc biệt nhất của Cộng hòa liên bang Đức. Nằm bên dòng sông Main thơ mộng và hiền hòa bảo tàng Städel cho thế giới cái nhìn mới hơn về các kiến trúc điêu khắc đỉnh cao của Đức, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng, thiên nhiên và con người.

Hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, tại sân trước của bảo tàng và trên các mái nhà bạn đã nhìn thấy vô số những hình tròn lớn được gắn những chiếc đèn tròn, khi màn đêm buông xuống tất cả các bóng đèn sẽ chiếu sáng làm cho tòa nhà trở nên lung linh. Bên trong bảo tàng là vô số những tác phẩm nghệ thuật về hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh… của các tác giả đương đại và các tên tuổi của các thời kỳ trước.

ve may bay di frankfurt

Đây chỉ là một trong số những bảo tàng hàng đầu của thành phố Frankfurt, chỉ cần có những tấm vé máy bay của hãng hàng không Air China rất nhiều cảnh đẹp và địa điểm du lịch lý tưởng khác đang chờ bạn khám phá tại Frankfurt.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi