Thời điểm đẹp nhất để du lịch Nhật Bản

29/06/2015 Vietnam Booking

Nhắc đến vé máy bay đi Nhật bản thì ắt hẳn bất cứ tín đồ du lịch nào cũng hào hứng. Bởi lẽ, đất nước này được ca ngợi là kinh đô du lịch châu Á với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, mỗi mùa thay đổi theo một vẻ. Để tìm ra thời điểm thích hợp nhất để khám phá xứ sở mặt trời mọc, hãy cùng nhau điểm qua một số đặc trưng nổi bật của từng mùa khí hậu nhé!

Những mùa du lịch lý tưởng nhất trong năm

Nhật là một đất nước sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Không những thế, xứ sở này còn được đánh giá là nơi sở hữu nền văn hóa vừa đậm đà bản sắc lại vừa phong phú. Để có thể khám phá trọn vẹn và không uổng công vượt một chặng xa đến đây, du khách nên lên kế hoạch cho chuyến đi càng cụ thể càng tốt. Trong đó, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua các yếu tố về mùa màng và thời tiết. Để biết chúng có vai trò thế nào trong việc chi phối những trải nghiệm của mình tại Nhật, sao bạn không thử tìm hiểu các thông tin du lịch từ Air China ngay sau đây:

Mùa đông

Bắt đầu trễ hơn những nơi khác, mùa đông nước Nhật kéo dài từ tháng 1 đến hết tháng 2. Đây là mùa của tuyết và những hoạt động vui chơi thú vị liên quan đến nó như ngắm tuyết, trượt tuyết… Đặc biệt, tuyết chỉ rơi ở 2 miền của nước Nhật là miền Bắc và miền Tây. Vì vậy, nếu bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở xứ ôn đới thì đừng ngại bắt một chuyến xe lửa hay tàu điện để truy cập những nơi này.

ve may bay di nhat ban gia re

Thêm vào đó, nếu khám phá nước Nhật vào mùa đông, du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm việc câu cá trên băng và nhiều các hoạt động thú vị khác trong lễ hội tuyết. Bên cạnh đó, đây cũng là mùa lý tưởng nhất để thưởng thức một thực đơn phong phú các món canh, lẩu nóng truyền thống của người Nhật.

Mùa xuân

Nếu đông là mùa của tuyết thì mùa xuân chính là mùa của những khóm hoa anh đào trắng hồng tinh khôi. Những tháng ngày đẹp nhất năm này sẽ trải dài từ tháng 3 đến tháng 4. Đây chính là lúc những đại gia đình bản xứ nhiều thế hệ họp mặt để cùng hòa vào những buổi dã ngoại dưới tán hoa anh đào – món quà vô giá thiên nhiên đã ưu ái ban tặng người Nhật.

dat mua ve may bay di nhat ban gia re nhat

Hoa anh đào thường nở trong vòng 10 ngày (với điều kiện trời không mưa). Vào những ngày này, du khách sẽ dễ dàng có dịp chiêm ngưỡng loài hoa biểu tượng cho xứ sở mặt trời mọc này ở mọi nơi. Bạn có thể đi dọc theo các con phố rìa công viên, hồ nước hay những con kênh thơ mộng để lưu lại cho mình những bức ảnh kỷ niệm vô cùng lung linh.

Mùa Hè

Mùa hè ở Nhật được đặc trưng bởi bầu không khí nóng ẩm. Đây là mùa của những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời vô cùng bổ ích. Đặc biệt, những bãi tắm thơ mộng chính là một gợi ý hay ho vô cùng cho hành trình tránh nóng của du khách.

dat mua ve may bay di nhat ban gia re

Thêm vào đó, nếu tham quan xứ sở này vào mùa hè, du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động và náo nhiệt nhất trong năm ở Nhật Bản. Đó chính là những sự kiện truyền thống như múa dân gian, làm đồ ăn truyền thống, đốt đèn lồng, chơi pháo hoa… và vô vàn các lễ hội hiện đại được thế hệ trẻ sáng tạo ra.

Đừng quên tham quan các nông trại để ngắm nhìn những luống hoa đầy sắc màu vui tươi và các khu vườn trái cây trĩu quả. Thời gian du lịch lý tưởng nhất dành cho những người yêu thích mùa hè đó chính là vào tháng 5 đến tháng 9.

Mùa Thu

Mùa thu bao giờ cũng là thời khắc muôn thuở của tình yêu và sự lãng mạn. Đồng thời, với bầu không khí trong lành và dịu nhẹ, mùa thu còn được xem là lúc tốt nhất để người Nhật thả lỏng và nghỉ ngơi.

ve may bay di nhat ban air china gia re

Để tận mắt chiêm ngưỡng những thảm lá phong đỏ hay những hàng cây rẻ quạt vàng óng, du khách đừng quên đến tham quan Nhật trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11. Có dịp trải qua những ngày thu ở xứ sở này, bạn còn có thể cùng người dân bản xứ tham gia vào các lễ hội truyền thống đặc sắc nữa đấy.

Tóm lại, dù thời tiết có làm cho thiên nhiên Nhật bản mỗi màu một vẻ hoàn toàn khác biệt nhưng bất cứ lúc nào xứ sở này cũng mang đến cho du khách những điều thú vị. Để tránh sự nhàm chán và tăng tính mới lạ cho chuyến đi, du khách hãy đến vào các mùa khác nhau. Thêm vào đó, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hậu thuẫn bằng những vé máy bay đi Nhật Bản với giá tiết kiệm nhất nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi