Thời điểm du lịch Mỹ lý tưởng nhất

15/07/2015 Vietnam Booking

Du lịch Mỹ là một giấc một giấc mơ tuyệt vời đối với những đang yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên và con ngưới của xứ sở cờ hoa. Do đó, chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Air China luôn được xem là giải pháp thần kỳ biến những mong ước xa hoa nhất của du khách thành hiện thực. Tuy nhiên, trước khi liên hệ đặt vé hãy cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm khí hậu qua các mùa trên lãnh thổ Hoa Kỳ để tìm ra thời điểm khởi hành lý tưởng nhất nhé!

Mùa thích hợp để mua vé máy bay đi Mỹ từ Việt Nam

Hoa Kỳ là một điểm đến hấp dẫn hàng triệu triệu tín đồ dịch chuyển trên toàn thế giới. Với những cái nhất về kinh tế, chính trị cho đến các hạng mục văn hóa – nghệ thuật – giải trí, xứ này không chỉ tuyệt vời để cư trú và còn là thiên đường nghỉ dưỡng cho bất kỳ ai. Do đó, việc du khách Việt vượt hàng nghìn cây số để đến khám phá xứ sở này là điều vô cùng dễ hiểu.

ve may bay di my gia re

Chỉ cần làm chủ của tấm vé máy bay đi Mỹ từ Việt Nam, quý khách sẽ có cơ hội tiếp xúc và mở mang tầm mắt với những công trình, danh thắng và những dịch vụ ấn tượng tột bậc. Cơ hội không phải lúc nào cũng có, nên khi đã sở hữu nó, bạn phải thật kỹ lưỡng trong việc còn thời điểm du lịch sao cho thích hợp để tiến hành chiếu tham quan một cách thuận lợi nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời ngay sau đây:

Tổng quan về khí hậu nước Mỹ

Là một trong những nước có diện tích lớn nhất toàn cầu, lãnh thổ Hoa Kỳ là một dải đất trải dài từ bờ Tây sang bờ Đông của Thái Bình Dương. Do đó, xứ sở này hội tụ gần như tất cả các dạng kiểu khí hậu trên thế giới với sự khác biệt rõ rệt giữa các vùng thuộc Nam Mỹ với Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, nhìn chung lại thì một năm ở Mỹ thông thường sẽ bắt đầu bằng mùa đông với đặc trưng thời tiết se lạnh và khô ráo. Sau khi mùa đông kết thúc, tiết xuân ấm áp sẽ đến trong các tháng 3, 4 và 5. Tiếp đến là mùa hạ với bầu trời đầy nắng, kéo dài từ tháng 6 đến đầu tháng 8. Cuối cùng là mùa thu với tiết trời mát mẻ và nhiều phong cảnh lãng mạn duy trì suốt trong các tháng 8, 9, 10 và 11. Đặc biệt, sự phân mùa này chỉ được biểu hiện một rõ ở các tiểu bang và thành phố thuộc miền Nam Mỹ và khá mờ nhạt tại các khu vực còn lại.

Đối với khu vực Nam Mỹ

Đối với các vùng thuộc miền Nam Hoa Kỳ, khí hậu có nhiều nét tương đồng nếu so với khí hậu tại Việt Nam. Do đó, khu vực này tập trung khá nhiều Việt Kiều đang cư ngụ và đồng thời cũng được du khách châu Á ưu tiên đến tham quan. Điển hình là bang California – một địa phương có số lượng lớn người gốc Việt và tiếp đón sự viếng thăm thường xuyên của luồng du khách phương Đông.

ve may bay di my gia re nhat

Nếu du khách dự định đến với một trong những thành phố thuộc khu vực Nam Mỹ, phòng vé China Air Việt Nam xin chân thành khuyên bạn nên ưu tiên các mùa xuân và thu để khởi hành. Bởi lẽ, đây là những thời điểm có thời tiết đẹp nhất trong năm và là lúc bạn có thể tránh khỏi cái nóng bức quen thuộc của vùng nhiệt đới.

Đối với khu vực Bắc Mỹ

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Khí hậu các vùng thuộc miền Bắc nước Mỹ chỉ được phân thành 2 mùa là mùa đông và mùa hè. Đây là 2 khoảng thời gian có sự tương phản rõ rệt nhất về thời tiết và cảnh quan. Theo thường lệ, vào mùa đông, vùng này sẽ được phủ lên một lớp tuyết dày làm tiết trời trở nên vô cùng lạnh giá. Riêng mùa hè ở đây lại không nóng mà lại vô cùng ấm áp và dễ chịu. Vì thế,thời gian từ tháng 6 đến đầu tháng 8 chính là lúc thích hợp nhất để bạn đặt mua vé máy bay đi Mỹ và chuẩn bị lên đường khám phá xứ sở cờ hoa.

Tóm lại, quỹ đất mênh mông đã tạo cho Hoa Kỳ một sự phong phú về khí hậu. Và mỗi mùa ở một vùng lại mang theo những điều thú vị và trải nghiệm rất riêng. Vì thế, điều quan trọng nhất là hãy tự tin dựa vào sở thích của mình để lựa chọn thời điểm du lịch. Đó mới chính là thời điểm lý tưởng thật sự. Để được tư vấn thêm cũng như hỗ trợ các bước săn vé  máy bay đi Mỹ giá mềm, quý khách có thể kết nối với tổng đài của phòng vé Vietnam Booking!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi