Tìm hiểu về thành phố Houston

07/01/2016 Vietnam Booking

Có diện tích gần 700.000 km2 và hơn 26 triệu người Texas là tiểu bang có diện tích cũng như dân số đứng thứ hai của nước Mỹ. Texas nổi tiếng với thành phố Houston xinh đẹp và quyến rũ, mua vé máy bay đi Houston cùng chúng tôi để tìm hiểu những điều thú vị về cuộc sống và những thắng cảnh nổi tiếng của thành phố xinh đẹp và phát triển này nhé!

Những điều cần biết

Khí hậu của thành phố

Các nước khu vực châu Âu thường có khí hậu khá hà khắc đặc biệt là vào mùa đông, tuy nhiên thành phố Houston của tiểu bang Texas lại đón chào du khách bằng tết trời khá ôn hòa. Thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm, mùa hè khá nóng, nhiệt độ cao nhất được ghi nhận ở đây vào năm 2000 là 43oc, tuy nhiên điều này cũng ít khi xảy ra vì thế các chuyến tham quan của bạn vẫn luôn là thời điểm lý tưởng.

Có lẽ du lịch thành phố Houston vào mùa đông là hấp dẫn hơn cả, rất dễ chịu hầu hết không quá lạnh nhiệt độ trung bình thường thấy là 32oc hoặc thấp hơn. Tuy nhiên khi đến đây dường như bạn sẽ không có hiện tượng đóng băng và nếu có tuyết rơi nó sẽ trở thành một hiện tượng được đón chào rất mạnh mẽ.

dat mua ve may bay di houston

Y tế và sức khỏe

Trung tâm y khoa của bang nằm tại thành phố Houston, với rất nhiều trung tâm y khoa và viện nghiên cứu về sức khỏe cộng đồng và y tế địa phương. Ở đây cũng tập trung các trường đại đọc, cao đẳng về y tế, nha khoa, nghiên cứu, giáo dục và sức khỏe người dân địa phương. Ngoài ra dịch vụ cấp cứu hàng không được đẩy mạnh và tạo ra các chương trình trao đổi giữa các bệnh viện rất thành công và phát triển mạnh.

Bạn có thể sẽ rất choáng với thông tin thành phố Houston là một trong những thành phố có số người béo phì nhất thế giới, với điều tra của một tạp chí sức khỏe danh tiếng có đến 34% dân số bị béo phì. Có nhiều lý giải cho việc này như: do thời tiết khá nóng về mùa hè làm cho người dân sau giờ làm việc lười biếng đi lại, hoặc các cửa hàng thức ăn nhanh mọc lên khắp nơi…

ve may bay di houston gia re

Thành phần dân tộc

Mua vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ không thấy xa lạ với một đất nước đa sắc tộc đa tôn giáo nên có rất nhiều màu da, rất nhiều tiếng nói tạo nên một nền văn hóa vô cùng phong phú. Người ta thấy rằng có đến 90 ngôn ngữ được nói đến trong thành phố và Houston cũng được xem là có lượng dân số trẻ hóa lớn nhất nước Mỹ với số lượng người nhập cư vào bang Texas rất đông.

Thành phố Houston cũng là một trong những địa điểm thú vị của người nhập cư và khách du lịch, theo điều tra dân số của thành phố năm 2010, người da trắng chiếm 51% dân số, người Mỹ gốc Phi chiếm 25%, còn lại là các châu lục và người của một số bộ tộc khác.

ve may bay air china

Kinh tế Houston

Thành phố rất phát triển với các ngành công nghiệp năng lượng, y khoa, hàng không và đặc biệt là giao thương hàng hải. Ở đây có khu vực lọc hóa dầu lớn nhất thế giới, các trung tâm sản xuất phân bón, cao su, đóng các trang thiết bị cho giàn khoan. Nói chúng công các ngành công nghiệp của thành phố hầu hết rất phát triển và thu hút nhiều nhà đầu tư.

Là một trong những điểm nhấn đáng tự hào của người dân thành phố và toàn tiểu bang Texas, cảng Houston là một cảng biển rất phát triển phục vụ cho các chuyến xuất và nhập các loại mặt hàng của thành phố và các vùng lân cận, các nước trong khu vực. Được đánh giá là cảng biển lớn thứ sáu của thế giới, nơi đây luôn rất tấp nập và nhộn nhịp người và tàu bè qua lại.

ve may bay di houston

Nếu bạn muốn có một chuyến khám phá và tìm hiểu về địa lý cũng như cuộc sống và con người nơi đây thì nhanh chóng mua ngay vé máy bay đi Houston tại các đại lý của Air China Việt Nam để chuẩn bị thật tốt cho chuyến hành trình của mình.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi