Top 5 điểm mua sắm tiện nghi nhất ở Mỹ

28/07/2015 Vietnam Booking

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm hội đủ tiện nghi cũng như đa dạng về mặt chủng loại hàng hóa và dịch vụ đi kèm ngay trong chuyến du lịch của mình? Hãy đặt ngay vé máy bay đi Mỹ để dễ dàng tìm thấy các trung tâm thương mại hiện đại tại hầu hết thành phố mà bạn đi qua. Đây là những nơi có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu mua sắm nào của khách hàng từ quần áo thời trang, giày dép, túi xách cho đến những loại tinh dầu nước hoa tinh tế và các sản phẩm gia dụng…

Thêm vào đó, với lối thiết kế kỳ công và sự tích hợp của nhiều dịch vụ giải trí độc đáo, các trung tâm thương mại ở Mỹ còn được xem là điểm dừng du lịch ấn tượng trong con mắt đánh giá du khách quốc tế.với các hoạt động ăn uống, vui chơi giải trí. Hãy cùng nhau tham khảo những trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ lên lịch trình cho chuyến du lịch độc đáo của mình nhé.

Những trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ

1. Mall of America, Bloomington, Minnesota

ve may bay di my gia re

Mall of America là một trong những khu thương mại quy mô và sang trọng bậc nhất nước Mỹ. Trụ sở của nó được đặt ở thành phố Bloomington, tiểu bang Minnesota. Đối với những du khách đang có sự định thực hiện các chuyến du lịch mua sắm, Mall of America  chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Với gồm 520 cửa hàng, 50 nhà hàng và một công viên giải trí trong nhà lớn nhất Hoa Kỳ Nickelodeon Universe, Mall of America đang được xem là khu thương mại được truy cập nhiều nhất bởi người dân trong nước Mỹ lẫn du khách quốc tế.

2. King of Prussia Mall, King of Prussia, Pennsylvania

ve may bay di my gia re nhat

King of Prussia Mall được mệnh danh là trung tâm mua sắm lớn nhất ở bờ Đông Hoa Kỳ. Cơ sở của trung tâm này đang tọa lạc tại King of Prussia, Pennsylvania. Hiện tại, số lượng cửa hàng bán lẻ của King of Prussia Mall đã chạm mức 400, trong đó các thương hiệu lớn như Nordstrom, Neiman Marcus, Bloomingdale, Macy, và Lord & Taylor đều có mặt tại đây và nắm giữ những vị trí tốt nhất cho mình. Khi đến với nơi này, ngoài việc mua sắm thỏa thích thì bạn còn có thể ghé qua các nhà hàng sang trọng để trải nghiệm ẩm thực và nạp đầy năng lượng cho mình.

3. South Coast Plaza, Costa Mesa, California

dat mua ve may bay di my gia re

Mua vé máy bay Air China đến thành phố San Francisco, du khách sẽ có cơ hội khám phá trung tâm mua sắm hấp dẫn và tiện nghi South Coast Plaza. Đây là địa chỉ mua sắm được đánh giá cao nhất trong toàn khu vực bang California. Đồng thời, nó cũng đứng đầu về quy mô so với toàn bộ các trung tâm mua sắm còn lại ở bờ Tây nước Mỹ. Trung tâm bán lẻ này hiện đang hoạt động lớn hơn 250 cửa hàng quốc tế, trong đó chủ yếu là  những thương hiệu đình đám như: Macy, Nordstrom, Sears, Bloomingdales và Saks Fifth Avenue.

4. Millcreek Mall, Erie, Pennsylvania

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Millcreek Mall là một trung tâm mua sắm thu hút đông đảo khách tiêu dùng nhất ở Erie, Pennsylvania. Tòa nhà thương mại này được khai trương vào năm 1975 và duy trì một mức doanh thu khủng cho đến tận hôm nay. Ngay khi bắt đầu cuộc mua sắm của mình tại Millcreek Mall, bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước 200 cửa hàng bán lẻ vô cùng sang trọng cùng với một thiên đường ẩm thực ngon nức tiếng.

5. Aventura Mall, Aventura, Florida

ve may bay di my air china gia re

Aventura Mall là khu mua sắm cao cấp lớn thứ năm trong khu vực Aventura, Florida. Trung tâm bán lẻ này hiện đang tập hợp 300 cửa hàng cho thuê, 18 tiệm phục vụ fastfood lẫn các nhà hàng cao cấp. Cơ sở này được thiết kế với một diện tích rộng rãi, nhằm tạo ra không gian thoải mái nhất cho người tiêu dùng. Thêm vào đó, với những mặt hàng phong phú nhưng đều được kiểm soát chặt chẽ về mặt số lượng, Aventura Mall chính là điểm mua sắm hoàn hảo cho những ai muốn dành trọn một ngày cho các hoạt động shopping kết hợp với vui chơi giải trí.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi