Top các khách sạn Vũng Tàu 3 sao giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất

29/05/2021 Biên Tập

Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một vài khách sạn Vũng Tàu 3 sao giá rẻ trong bài viết sau để bạn tham khảo cho chuyến du lịch tới Vũng Tàu dịp 02-09 sắp tới. Đây là những khách sạn được đánh giá có mức giá rẻ đổi với chất lượng đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế và đặc biệt có khách sạn không tăng giá vào dịp lễ chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hợp lý cho gia đình bạn.

Khách sạn 3 sao Vũng Tàu giá rẻ cho chuyến đi của bạn

1. Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu – P&T hotel

Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu 3 sao là điểm nghỉ chân không chỉ cung cấp nhiều dịch vụ tốt mà còn là vị trí thuận tiện để bạn tham quan, khám phá bãi biển xinh đẹp.

khách sạn vũng tàu 3 sao giá rẻ

Khách sạn có kết cấu tới 11 tầng nằm nổi bật ngay khu vực Bãi Trước của Vũng Tàu với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và nhân viên thân thiện nhiệt tình sẽ mang tới cảm giác thoải mái như đang ở nhà  cho bạn. Với hệ thống 72 phòng ngủ được thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi như tivi truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, bồn tắm trong phòng tắm riêng đi kèm bình nóng lạnh, máy lạnh và internet không dây là không gian nghỉ ngơi riêng tư cho bạn.

Ngoài ra điểm nghỉ chân này còn có một câu lạc bộ đêm với quầy bar phục vụ những món cocktail với chút nhạc sôi động hay dịch vụ tổ chức tour du lịch trong ngày giúp cho kỳ nghỉ của bạn luôn có những hoạt động thú vị đáng nhớ.

2. Khách sạn Petrosetco

Khách sạn Petrosetco Vũng Tàu không chỉ được yêu thích bởi mức giá hợp lý mà còn là một trong số ít những khách sạn Vũng Tàu không phụ thu cuối tuần sẽ là điểm dừng chân hợp lý, vô cùng tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn.

Khách sạn Vũng Tàu 3 sao này quốc tế là nơi cung cấp những dịch vụ tuyệt vời cho một chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đjai cần có như két an toàn, tivi, máy lạnh,…đảm bảo sự thoái mái và thuận tiện trong không gian rộng lớn được bài trí trang nhã, sang trọng.

khách sạn vũng tàu 3 sao giá rẻ tiện nghi tốt

Ngoài ra,khi đặt phòng khách sạn này bạn còn được sử dụng nhiều các dịch vụ khác khác như dịch vụ phòng, nhà hàng với món ăn truyền thống Việt Nam , hệ thống Wi-Fi phủ sóng khắp khu vực công cộng.  Nếu muốn tham quan thành phố, khách sạn cung cấp dịch vụ đặt tour ngay tại quầy lễ tân vô cùng thuận tiện cho bạn . Hay đơn giản hơn bạn sẽ chỉ mất 5 phút từ đây để tới dạo chơi Bãi Trước của thành phố.

3. Khách sạn Kiều Anh

Cũng là một trong số những khách sạn 3 sao giá rẻ tại thành phố biển, khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu 3 sao được du khách đặc biệt yêu thích bởi dịch vụ xe đưa đón miễn phí tới bãi biển rất thuận tiện khi nghỉ lại .

Khách sạn Vũng Tàu 3 sao này tọa lạc tại con đường Lê Hồng Phong sầm uất là vị trí thuận lợi để du khách di chuyển tới thăm quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố biển. Điểm nghỉ chân này chỉ cách khu du lịch Hồ Mây 10 phút lái xe, Bạch Dinh hay tượng chúa Kitô cũng chỉ cách nơi đây 20 phút lái xe. Đặc biệt khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí rất thuận tiện cho những ai tới Vũng Tàu bằng phương tiện cá nhân.

khách sạn vũng tàu 3 sao giá rẻ đẹp

Với kết cấu 6 tầng, khách sạn cung cấp nhiều loại phòng ngủ đa dạng phù hợp cho kỳ nghỉ một mình hay đi cùng người thân, bạn bè. Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị máy lạnh, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng với vật dụng cá nhân miễn phí luôn mang đến cảm giác thoải mái cho du khách nghỉ lại. Một số phòng sẽ có ban công nhìn ra thành phố nơi bạn cảm nhận về cuộc sống con người nơi đây.

Trong khuôn viên khách sạn, bạn có thể thư giãn tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành khi tới phòng karaoke hay thưởng thức các món ăn phương Tây kết hợp châu Á đa dạng. Spa với liệu pháp mát xa sẽ là nơi mang tới sự thư giãn cho cả cơ thể và tâm hồn bạn.

Hãy liên hệ ngay đến số Hotlibe 1900 4698 của Vietnam Booking để được nghỉ dưỡng tại một trong 3 khách sạn Vũng Tàu 3 sao giá rẻ này cho chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm nhé.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi