Trải nghiệm mua sắm tại chợ Dongdaemun Hàn Quốc

07/10/2015 Vietnam Booking

Chợ Dongdaemun là một khu thương mại lớn bao gồm chợ truyền thống và các trung tâm mua sắm xung quanh Dongdaemun, một địa điểm nổi bật tại Hàn Quốc. Với 26 trung tâm mua sắm, 30.000 cửa hàng đặc sản và 50.000 nhà sản xuất, Dongdaemun hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm shopping đáng nhớ nhất.

Du lịch với vé máy bay đi Seoul, bạn đừng quên ghé lại Dongdaemun – khu mua sắm bán buôn và bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc để thoả thích lựa chọn các loại hàng hóa như vải lụa, quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, thiết bị điện tử, đồ da, đồ thể thao, vật tư văn phòng, đồ chơi…

Khám phá thiên đường mua sắm Dongdaemun

Mặc dù Dongdaemun nổi tiếng với chợ đêm truyền thống, nhưng khu mua sắm nổi tiếng này thu hút các “tín đồ” mua sắm và khách du lịch tại mọi thời điểm trong ngày. Giống như chợ Namdaemun, chợ Dongdaemun bán đa dạng các loại sản phẩm và mở cửa 24 giờ/ngày. Sự hấp dẫn mạnh mẽ của chợ Dongdaemun xuất phát từ thực tế là bạn có thể mua tất cả mọi thứ bạn cần ở một mức giá hợp lý, một vị trí thuận tiện và vào bất cứ lúc nào. Hầu hết các nhà bán buôn và bán lẻ lớn đều có mặt ở đây cùng với các cửa hàng chuyên phục vụ giới trẻ, khiến chợ Dongdaemun trở thành nơi tốt nhất để tìm kiếm các mặt hàng thời trang mới nhất với giá “hời” nhất. Hẻm món ăn nổi tiếng của Dongdaemun, Mukja Golmok cũng là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc.

ve may bay di seoul

Ngoài việc bán các mặt hàng, các trung tâm lớn như Good Morning City và Freya còn đa dạng các trải nghiệm mua sắm với các rạp chiếu phim multiplex riêng, trong khi Doota có phòng hòa nhạc ngoài trời khổng lồ nơi diễn ra một loạt các sự kiện như: trình diễn thời trang ngoài trời, các buổi hòa nhạc, các cuộc thi người mẫu và âm nhạc Hàn Quốc cổ điển cho khách du lịch.

Shinpyeonghwa Fashion Town

Nằm ở trung tâm chợ Dongdaemun, Shinpyeonghwa Fashion Town là thị trường bán buôn lớn nhất Hàn Quốc với hơn 1.200 cửa hàng bán buôn. Đây cũng là một trong những thị trường bán buôn lâu đời nhất tại Hàn Quốc với hơn 40 năm lịch sử. Sau công việc phục hồi rộng rãi vào năm 1998, Shinpyeonghwa Fashion Town hiện nay có đầy đủ các thiết bị hiện đại hóa và cũng được biết đến như địa điểm bán buôn vớ và đồ lót lớn nhất Hàn Quốc.

ve may bay gia re di seoul

Complex Dongdaemun Shopping

Khai trương vào năm 1970, Khu liên hợp mua sắm Dongdaemun (Complex Dongdaemun Shopping) là thị trường bán lẻ lớn nhất ở châu Á và là một trong những thị trường lâu đời nhất với hơn 40 năm lịch sử. Khu liên hợp mua sắm Dongdaemun chứa rất nhiều các cửa hàng bán buôn và bán lẻ chuyên về các loại vải khác nhau, vật liệu, phụ kiện và các sản phẩm đám cưới. Khoảng 80% các loại vải được giao dịch tại Hàn Quốc đi qua khu chợ này.

Doota

Doota là một trong những trung tâm thời trang lớn ở chợ Dongdaemun. Doota có hệ thống hoàn thuế cho phép khách du lịch nước ngoài yêu cầu hoàn 10% về hàng hóa mà họ mua ở đó. Hiện có khoảng 100 cửa hàng trong hệ thống hoàn thuế, kế hoạch lâu dài của Doota là tất cả các cửa hàng đều tham gia trong tương lai gần. Khi khách mua hàng tại Cửa hàng trưng bày "Tax-Free Shopping", họ có thể được hoàn trả cho phần thuế GTGT 10% tại "Korea Refund" trung tâm nằm trên tầng ba của tòa nhà ga hành khách sân bay quốc tế Incheon. Doota cũng có một trung tâm cung cấp thông nhiều ngôn ngữ và một loạt các dịch vụ tiện ích như gọi taxi.

ve may bay di seoul gia re

LOTTE FITIN

LOTTE FITIN là trung tâm mua sắm đầu tiên của Hàn Quốc dành một phần cho các thương hiệu thiết kế thời trang hàng đầu. Ngoài ra, các cửa hàng thiết kế địa phương từ Hongdae, Itaewon, Garosu-gil và Dongdaemun đã được thừa nhận, thành công khi dẫn đầu xu hướng thời trang trong khu vực và giành được vị trí nhãn hiệu cao cấp. Các thương hiệu toàn cầu như ABC Mart, Nike, Adidas, Polo cũng có thể được tìm thấy quanh trung tâm mua sắm.

Đường sách cũ Dongdaemun

Chợ Dongdaemun cũng là nơi có đường sách cũ Pyeonghwa. Nếu bạn du lịch với vé máy bay đi Hàn Quốc và đang tìm kiếm một điểm đến độc đáo thay vì các hiệu sách lớn thì nơi đây là dành cho bạn. Các hiệu sách trên đường phố này đã tồn tại khoảng hơn 30 năm và bán tất cả các loại ấn phẩm bao gồm tiểu thuyết, tiểu luận, thơ, tạp chí, tiêu đề ngoại ngữ và sách hiếm, tất cả được bán bằng 30-40 % giá bán lẻ bình thường.

ve may bay di seoul gia re nhat

Hẻm Mukja Golmok

Nhiều người trong số những người đến Dongdaemun thường chọn ăn nhẹ những loại thức ăn đường phố có sẵn trong khi họ mua sắm, nhưng những người thích tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn nên đến Mukja Golmok, nằm giữa chợ Dongdaemun và Jongno. Mukja Golmok là một đường phố nổi tiếng với các nhà hàng khác nhau. Tại đây, bạn có thể thử thức ăn truyền thống Hàn Quốc như: gimbap, sundae, bánh cá… Ngoài ra, cá nướng và súp gà Hàn Quốc tại Mukja Golmok đặc biệt cuốn hút thực khách. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi