Trải nghiệm thực tế với chuyến tham quan tại thành phố Milan

15/01/2016 Vietnam Booking

Không ai có thể phủ nhận sự ảnh hưởng của nước Ý qua các công trình kiến trúc hay văn hóa tín ngưỡng của các quốc gia khác trên thế giới, mỗi thành phố của Ý đều có những địa điểm tham quan mà du khách vô cùng thích thú và trầm trồ khen ngợi. Bạn cũng sẽ được tận hưởng những ngày vui chơi hấp dẫn và chiêm ngưỡng những kiến trúc vĩ đại khi có trong tay tấm vé máy bay đi Milan.

Trải nghiệm tại thành phố Milan

Bảo tàng nghệ thuật Pinacoteca di Brera

Bảo tàng nghệ thuật Pinacoteca di Brera được xây dựng vào thế kỷ 14 trên một tu viện cũ, dành cho các tác phẩm của các sinh viên mỹ thuật, hiện nay nơi đây là một bảo tàng với những tác phẩm nghệ thuật giá trị cao, những bức tượng Napoleon độc đáo của các tác giả tên tuổi trong qua các thời kỳ: Raphael, Caravaggio…  

Không chỉ đơn giản là một bảo tàng mà nó là một quần thể kiến trúc độc đáo, bạn có thể đọc sách tại thư viện Quốc gia Braidense, tham quan đài quan sát Thiên văn và Học viện Mỹ thuật. Bảo tàng mở cửa các ngày trong tuần trừ thứ hai và một số ngày lễ quan trọng và sẽ mất phí vé vào cổng.

dat mua ve may bay di milan

Quảng trường Piazza del Duomo

Địa điểm khởi đầu cho các chuyến viếng thăm thành phố Milan xinh đẹp của du khách khi mua vé máy bay đi Ý, tại quảng trường bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất nước Ý đó là nhà thờ Duomo, cùng những trung tâm mua sắm sầm uất, những quán bar, tiệm café cùng quán ăn ngoài trời nối dài trên con đường.

Quảng trường Piazza del Duomo nằm tại giữa trung tâm nên du khách rất thuận tiện trong việc đón xe bus hay tàu điện ngầm đến đây tham quan. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo của phong cách La Mã cổ đại: mái vòm cao lớn mang tên vị vua Vittorio Emanuele II, tòa nhà Palazzo dei Portici Settentrionale , Cung điện Hoàng gia, bức tượng vị vua đầu tiên của Ý được đặt trang trọng ngay giữa quảng trường.

ve may bay di milan gia re

Công viên Parco Sempione

Được xây dựng vào năm 1888 bởi kiến trúc sư Emilio Aemagna, công viên Parco Sempione được đặt theo tên một con đường chính của Milan đã tồn tại dưới thời Napoleon Empire trị vì. Đây là công trình đô thị lớn nhất của thành phố, rất được coi trọng như lá phổi xanh của nơi đây để làm mát cảnh quan và để phục vụ cho cuộc sống trong lành của người dân.

Công viên Parco Sempione có rất nhiều những công trình quan trọng được đầu tư xây dựng bên trong, lâu đài Sforza, hồ các công cộng, các bảo tàng… Khu vực Arena Civica trước kia là một giảng đường cổ của La Mã nhưng giờ đây trở thành nô tổ chức các chương trình, sự kiện thể thao quan trọng. Tháp Torre Branca một trong những địa điểm rất thú vị ở độ cao 109m, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố cùng hai dãy núi Alps và Apennines.

ve may bay air china

Nhà hàng Zucca

Sau khi tham quan xong rồi, nếu bạn muốn tìm một nơi để thưởng thức các món ăn ngon của Ý, hãy ghé thăm nhà hàng Zucca ngay nhé. Nhà hàng này nổi tiếng này được xây dựng vào năm 1867 với nhiều món dưới bàn tay của các đầu bếp số 1 tại đất nước này, món ăn ngon hấp dẫn các du khách mọi lứa tuổi nhất đó là món bò bít tết. 

Đến với nhà hàng Zucca bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chỗ ngồi yêu thích để thưởng thức đồ ăn tuyệt hảo, bạn có thể ngồi bên trong nhà hàng hay ngồi bên ngoài mái hiên, để vừa có thể ăn uống lại có thể nhìn ngắm khung cảnh xinh đẹp của thành phố.

ve may bay di milan

Nói đến thành phố Milan của nước Ý, ai cũng mong muốn một lần được đến chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những tác phẩm nghệ thuật hay các kiến trúc cổ hấp dẫn. Nếu thế thì đừng chần chừ hãy gọi ngay cho phòng vé của hãng hàng không Air China chúng tôi, để được hỗ trợ cách đặt vé và các thông tin chuyến đi một cách tận tình nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi