Địa chỉ ăn uống ngon nên đến khi du lịch Frankfurt

27/01/2016 Vietnam Booking

Ở Đức, thành phố Frankfurt được biết đến như một đô thị của những trung tâm thương mại, những ngân hàng, hãng bảo hiểm và công ty tài chính trong những tòa nhà chọc trời vươn mình bên sông Rheine. Như để hợp với lớp áo lịch lãm trong dáng dấp hối hả của trung tâm tài chính châu Âu, Frankfurt có nhiều nhà hàng đẹp, sang trọng, phục vụ thực khách những món ăn hảo hạng nhất.

Đặt mua vé máy bay đi Frankfurt du lịch, nếu tài chính cho phép, bạn nên ghé lại những nhà hàng quán ăn đắt nhưng ngon, không gian đẹp để thưởng thức những món ngon, nét độc đáo, tinh hoa ẩm thực Đức.

Địa chỉ ăn uống đắt, ngon ở Frankfurt:

Main Tower Restaurant & Bar, VILLA Rothschild Restaurant, VILLA Merton Restaurant, Heimat Restaurant và Francais Restaurant là những địa chỉ  ăn uống bạn nên ghé thưởng thức khi du lịch Frankfurt.

Main Tower Restaurant & Bar

Nằm ở độ cao 187 mét so với mặt đất, Main Tower Restaurant & Bar là địa điểm lý tưởng để bạn vừa thưởng thức ẩm thực Đức, vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Frankfurt. Đặc biệt, nếu đến dùng bữa tối, bạn còn có thể chiêm ngưỡng một Frankfurt rực rỡ khi đêm về.

ve may bay di frankfurt gia re

Thực đơn Main Tower Restaurant & Bar theo kiểu mùa nào thức ấy. Du lịch Frankfurt trong mùa thu, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Đức như: Sò điệp Pancetta, pate gan ngỗng, măng tây wasabi, hạt dẻ,… cùng những loại rượu vang thượng hạng.

Giá cả các món ở Main Tower Restaurant & Bar được đánh giá khá phải chăng, so với “view” tuyệt đẹp như vậy. Nếu chọn ăn tại Main Tower Restaurant & Bar thì bạn nên đặt chỗ trước vừa chắc chắn có bàn vừa không phải mất 6.50 Euro phụ phí thang máy.

VILLA Rothschild Restaurant

VILLA Rothschild Restaurant là một nhà hàng theo phong cách hoàng gia là một địa chỉ ăn uống sang trọng, khá đắt nhưng ngon và không gian đẹp dành cho thực khách mê ẩm thực Pháp, thích sự tươi mới, sáng tạo.

ve may bay di frankfurt

VILLA Rothschild Restaurant là nhà hàng đạt 2 sao Michelin danh giá của giới ẩm thực thế giới. Giá cả các món không hề rẻ, nhưng chắc chắn ăn ở đây bạn sẽ không phải hối tiếc. Nhà hàng này mở cửa các ngày từ thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần với thực đơn: Vịt foie gras, thịt nai bí ngô, Atlantic cod và kem mù tạt… Bạn có thể vừa thưởng thức các món, vừa có dịp ngắm nhìn dãy núi Taunus đẹp tựa tranh.

VILLA Merton Restaurant

VILLA Merton Restaurant là một địa chỉ khác để thưởng thức ẩm thực Pháp giữa lòng thành phố Frankfurt Đức. Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ món Pháp theo mùa. Điểm nhấn tạo nên thương hiệu nhà hàng chính là sự sáng tạo trong cánh sử dụng gia vị và cách trang trí món ăn độc đáo.

ve-may-bay-di-frankfurt-27-01-2016-3

Thay vì các gia vị truyền thống ẩm thực Pháp, đầu bếp VILLA Merton Restaurant đã sử dụng tỏi tây, chồi cây vân sam, dầu wheatgrass và cả hoa hồng… để nêm nếm và trang trí món ăn. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy món thịt cừu đặt trên một nhành cây khô, trứng chim cút đặt trong một chiếc bát làm từ khoai tây hay hoặc thịt bò hun khói cuốn thảo mộc trong hình dáng… một chậu cây cảnh.

Heimat Restaurant

Đến Frankfurt, bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn Mỹ chính hiệu tại Heimat Restaurant. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Trinkhalle, bạn có thể vừa đợi, vừa thưởng thức và vừa xem các đầu bếp chế biến món ăn. Với không gian rộng mở, Heimat Restaurant mang đến bạn cảm giác thoải mái, ngon miệng khi thưởng thức ẩm thực Mỹ giữa lòng thành phố tài chính Đức. Điểm thu hút của Heimat Restaurant là những show trình diễn ẩm thực và hương vị lạ miệng những món Mỹ: đậu kết hợp cà ri Carpaccio súp lơ, Trứng chim cút bresaola, Fjord Trout với dưa chuột…

ve-may-bay-di-frankfurt-27-01-2016-4

Francais Restaurant

Francais Restaurant là địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thực ẩm thực truyền thống Đức. Bước vào nhà hàng Francais, bạn sẽ ngay lập tức có cảm giác như quay ngược thời gian về với nước Đức cổ xưa, thưởng thức những món ăn truyền thống: trứng cá muối, gan ngỗng béo Foie gras, hàu tươi, xúc xích Đức và thức uống Berliner Weisse.

Bên cạnh những địa chỉ ăn uống kể trên, trước chuyến du lịch với vé máy bay đi Frankfurt, vé máy bay đi Đức hãng Air China, bạn cũng nên tìm hiểu thêm kinh nghiệm hữu ích khi du lịch Frankfurt, Đức và những điểm tham quan, du lịch hấp dẫn tại Đức để có chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài giá rẻ hay đi du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi