Đến Fukuoka khám phá các điểm tham quan nổi bật

25/02/2016 Vietnam Booking

Fukuoka là một đô thị trẻ phát triển của Nhật Bản. Thành phố không chỉ là trung tâm kinh tế – văn hoá quan trọng của đảo Kyushu, mà còn là điểm dừng chân phổ biến của khách du lịch. Đặt vé máy bay đi Fukuoka, bạn có cơ hội tham quan, khám phá trái tim vùng Kyushu qua các điểm đến nổi bật.

Các điểm tham quan nổi bật ở Fukuoka:

Lâu đài Fukuoka, Bảo tàng quốc gia Kyushu, Bảo tàng dân gian Hakata Machiya, Đền Sumiyoshi-jinja, Đền Dazaifu Tenman-gu và chùa Nanzoin là những điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Fukuoka, Nhật Bản.

Lâu đài Fukuoka

Lâu đài Fukuoka là một công trình kiến trúc hoành tráng, kiên cố được xây dựng từ thế kỷ 17. Đây là lâu đài Nhật Bản tiêu biểu, một trong những biểu tượng của Fukuoka.

ve may bay gia re di fukuoka

Toạ lạc trên một đỉnh núi nhìn ra sông Naka, lâu đài có diện tích khoảng 47,000 m² gồm tháp pháo, cổng thành và các toà tháp nhỏ bên trong. Cùng với đó, vườn cây phía sau và một phần công viên Maizuru là nơi khách du lịch thường xuyên ghé lại tản bộ, thư giãn.

Bảo tàng quốc gia Kyushu

Hoàn thành và được đưa vào phục vụ khách tham quan từ năm 2005, bảo tàng quốc gia Kyushu nhanh chóng gây được tiếng vang bởi kiến trúc thiết kế độc đáo và bộ sưu tập phong phú đa dạng. Bảo tàng cũng là điểm tham quan nổi bật ở Fukuoka thu hút đông đảo du khách.

ve may bay di fukuoka gia re

Bảo tàng quốc gia Kyushu được xây dựng để triển lãm các bộ sưu tập nghệ thuật, lịch sử của đảo Kyushu. Đến đây với vé máy bay đi Nhật Bản, bạn sẽ tận mắt thấy những di chỉ khảo cổ, bảo vật quốc gia và hàng loạt cổ vật có từ thế kỷ 15. Bên ngoài khu vực bảo tàng là các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng lưu niệm, bạn có thể ghé lại nghỉ ngơi, mua sắm.

Bảo tàng dân gian Hakata Machiya

Hakata Machiya là một trong số ít toà nhà được xây dựng từ thời Minh Trị cuối thế kỷ 19 vẫn còn nguyên vẹn cho đến tận ngày nay. Đến bảo tàng dân gian này, bạn sẽ có được những hiểu biết thú vị về văn hoá truyền thống Nhật Bản, nhìn các nghệ nhân Nhật Bản làm ra các sẳn phẩm hoặc trực tiếp tham gia viết thư pháp, xếp giấy origami. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội mặc trang phục truyền thống, đeo mặt nạ truyền thống và tìm hiểu các nghi lễ đúng quy cách Nhật Bản.

ve may bay di fukuoka gia re nhat

Đền Sumiyoshi-jinja

Đền Sumiyoshi-jinja là một trong những kiến trúc lâu đời và độc đáo nhất trên đảo Kyushu, đồng thời cũng là điểm tham quan thu hút du khách ở Fukuoka. Theo lời người dân địa phương, Sumiyoshi-jinja là đền thờ thần biển. Do đó, thuỷ thủ trước khi ra biển thường ghé sẽ ghé đền Sumiyoshi-jinja để cầu nguyện sóng yên biển lặng, ra khơi an toàn.

ve may bay gia re nhat di fukuoka

Tham quan đền bạn có dịp nhìn ngắm một số báu vật quốc gia quan trọng như: thanh kiếm cổ, chiếc rìu đồng từ thời Trung cổ và các bản thảo cũ.

Đền Dazaifu Tenman-gu

Ở Fukuooka, đền Dazaifu Tenman-gu là một đền thờ nổi tiếng ở Fukuoka, nơi người dân địa phương tỏ lòng kính trọng với các vị thần giáo dục. Sinh viên, học sinh sắp vào kỳ thi thường đến viết lời cầu nguyện những tấm bảng gỗ treo ở đền Dazaifu Tenman-gu với hy vọng thành công, may mắn sẽ đến.

ve may bay gia re air china di fukuoka

Lối kiến trúc đền Dazaifu Tenman-gu ngày nay khác khá nhiều so với công trình gốc do được trùng tu, phát triển qua nhiều thế kỷ. Cùng với đó, khu vườn xung quanh đền thơ mộng với cảnh quan ao hồ, cây cầu duyên dáng bắc ngang và hơn 6000 cây mận khoe sắc là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, tìm lại thư thái trong tâm hồn.

Ngoài những điểm đến đại lý Air China kể trên, chùa Nanzoin, một trong những chốn linh thiêng nhất ở Fukuoka cũng là điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ. Chùa Nanzoin thu hút hơn một triệu người hành hương và du khách ghé thăm hàng năm. Điểm nổi bật nhất của chùa là bức tượng Phật nằm khổng lồ. Đây là bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới. Trong khuôn viên chùa còn có nhiều bức tượng Phật nhỏ, đường mòn quanh co, dòng suối trong vắt và vườn cây xanh mát. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi