Vé máy bay từ TP HCM đi Đại Liên

28/08/2015 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Đại Liên hãng Air China sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm một điểm đến tham quan du lịch hấp dẫn, một hải cảng lớn và thành phố lớn thứ hai ở tỉnh Liêu Ninh, Đông Bắc, Trung Quốc. So với các thủ đô cổ xưa ở Trung Quốc, Đại Liên chỉ là một thành phố trẻ với lịch sử 100 năm. Danh lam thắng cảnh đáng chú ý nhất ở Đại Liên tấp trung ở 3 khu vực chính: Thắng cảnh Tinh Hải (Xinghai Park Scenic Area), trung tâm thành phố (Downtown) và đường Tân Hải (Binhai Road).

Hiện vé máy bay đi Đại Liên, vé máy bay đi Trung Quốc đang được bán ở tất cả các phòng vé Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín, giá rẻ hãng Air China. Dưới đây là một số thông tin về giá vé, hành trình, bạn có thể tham khảo và liên hệ đặt mua khi có nhu cầu:

Bảng giá vé máy bay TP HCM đi Đại Liên

Số hiệu, máy bay Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé
CA904 (B737)
CA8906 (B737-800)
TP HCM (SGN)
05:40
Bắc Kinh (PEK)
đến 11:30 – đi 16:45
Đại Liên (DLC)
18:10

Từ 269
USD

CA904 (B737)
CA8908 (B737-800)
Bắc Kinh (PEK)
đến 11:30 – đi 21:30
Đại Liên (DLC)
22:55

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Đại Liên một chiều đã bao gồm thuế.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Tại Việt Nam, Air China hiện chỉ khai thác các tuyến bay từ TP.HCM.

Các hạng vé được Air China khai thác:

Thông tin du lịch Đại Liên:

Đại Liên được biết đến với những khu nghỉ mát mùa hè nổi tiếng ven biển. Với cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu dễ chịu và kiến trúc độc đáo, Đại Liên là một điểm đến đặc biệt hấp dẫn khách du lịch. Con đường cao tốc ven biển chạy qua những ngọn núi và dòng sông như một vành đai ngọc mang bạn đến thắng cảnh Bangchuidao, Laohutan, Fujiangzhuang, Xinaghai Park và các điểm du lịch khác ở phía nam thành phố.

Ngoài ra, ở phần phía tây nam của thành phố là Lữ Thuận Khẩu (Port Arthur) nổi tiếng thế giới, cũng như núi Baiyu và đảo Haimao. Về phía bắc của thành phố là Jinshitan National Tourist Resort, nơi bạn có thể thưởng ngoạn cảnh quan núi đá vôi ngoạn mục và các bãi biển đẹp như tranh vẽ.

Quảng trường Tinh Hải

Quảng trường Tinh Hải là quảng trường công cộng lớn nhất tại Đại Liên, nằm ở phía bắc vịnh Tịnh Hải. Quảng trường này được xây dựng vào năm 1997 để kỷ niệm sự trở lại của Hồng Kông.

ve may bay di dai lien gia re

Quảng trường Tinh Hải có tổng diện tích 45.000 m2. Trung tâm quảng trường trông giống một ngôi sao. Khi màn đêm buông xuống, đèn trên cột đá làm sáng các đường phố chính. Mỗi đèn cách nhau 20 mét, toả ra ánh sáng dẫn đường. Trong 10 ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8 hàng năm, Quảng trường Tinh Hải là nơi diễn ra Liên hoan Bia quốc tế.

– Phí vào cửa: miễn phí

– Giờ mở cửa: cả ngày

– Cách đến/đi: bắt Light Rail số 23 và 202, hoặc xe buýt số 16, 406, 711 hay 801, dừng tại trạm Trung tâm Triển lãm Tinh Hải.

Công viên Đại Dương Laohutan (Tiger Beach Park)

Công viên Đại Dương Laohutan nằm ở phần trung tâm bờ biển phía nam thành phố Đại Liên. Với tổng diện tích 1.180.000 mét vuông và đường bờ biển dài hơn 4.000 mét, Laohutan Ocean Park là bể bơi ngoài trời lớn nhất ở Trung Quốc.

ve may bay di dai lien

Công viên Đại Dương Laohutan là một nơi tuyệt vời với số lượng khách du lịch hàng năm lên đến hơn 200 triệu. Công viên chủ đề đại dương hiện đại này không chỉ có khung cảnh bãi biển thị trấn tuyệt vời mà còn có khu vực giải trí, mua sắm, khoa học và địa danh văn hoá.

– Phí vào cửa: 210 CNY

– Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

– Cách đến/đi: đón xe buýt số 2, 4, 30, 403, 402 và 404 từ khu trung tâm thành phố.

Khu thắng cảnh Bangchuidao

Khu thắng cảnh Bangchuidao nằm ở phía đông đường Tân Hải, cách khoảng 9 km từ trung tâm thành phố Đại Liên. Với khí hậu ôn đới hải dương dễ chịu, Bangchuidao nổi tiếng với du khách khắp nơi như một khu nghỉ mát mùa hè hoàn hảo.

ve may bay gia re di dai lien

Khu thắng cảnh Bangchuidao rộng lớn với đa dạng của các điểm tham quan thiên tạo và nhân tạo, bao gồm cả các đảo, đồi danh lam thắng cảnh, những vách đá, một khu nghỉ mát bãi biển, đảo Bangchuidao và Bangchuidao Guesthouse.

– Phí vào cửa: 20 CNY

– Giờ mở cửa: 08:30 – 17:00

– Cách đến/đi: đón xe buýt số 712 từ quảng trường Youhao đến trạm Jie Shan Ping, sau đó gọi taxi đến khu thắng cảnh.

Dalian Discovery Kingdom

Vương quốc khám phá (Dalian Discovery Kingdom) còn được gọi là Dalian Discoveryland hay Kingdom of Discovery, là một công viên vui chơi giải trí nằm ở quận Cẩm Châu, thành phố Đại Liên. Là một trong những công viên chủ đề lớn nhất ở Trung Quốc, Dalian Discovery Kingdom tự hào có diện tích khoảng 470.000 mét vuông với một lượng lớn các rides và chương trình giải trí khác.

ve may bay di dai lien gia re nhat

Các khu vực chính trong công viên, gồm: Quảng trường Discovery, Rừng Magic và sa mạc Mysterious. Ngoài ra, các hoạt động khác nhau cũng được tổ chức tại công viên với nhiều ngôi sao Trung Quốc được mời đến tham gia.

– Phí vào cửa: 190 CNY

– Giờ mở cửa: 09:30 – 18:00

– Cách đến/đi: bạn có thể di chuyển bằng đường sắt, tại các ga tàu chính ở Đại Liên hoặc tại trạm Xianglujiao, sau đó đến ga Jinshitan. Xe buýt có thể giúp bạn đến Discoveryland chỉ trong vài phút.

Chưa hết, khi du lịch với vé máy bay đi Đại Liên, bạn còn có dịp dạo chơi công viên Tinh Hải, một trong những công viên nổi tiếng nhất Đại Liên với khu vườn xanh rộng 150.000 m2; Thế giới Đại dương Sunasia với đa dạng các loài sinh vật biển; Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Đại Liên, một bảo tàng thiên nhiên hàng đầu tại Trung Quốc, nơi trưng bày các hóa thạch, động vật và thực vật từ vùng phía tây Liêu Ninh; Quảng trường Trung Sơn nổi tiếng được thiết kế bởi người Nga từ thế kỷ 19 và xây dựng lại nửa đầu thế kỷ 20 bởi người Nhật… 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi