Đảo jeju có gì? Địa điểm tham quan tại đảo Jeju

03/03/2023 Tuấn Phát

Được mệnh danh là “hòn đảo của hòa bình” hay đảo tình yêu, nơi đây từng làm nên những bộ phim ăn khách làm say lòng khán giả nước ngoài. Đảo Jeju khiến du khách say đắm bởi vẻ đẹp tĩnh lặng, hoang sơ nhưng không hề kém phần điệu đà của chính mình. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên rất đẹp và thơ mộng với nhiều điểm du lịch thú vị mà bạn không thể bỏ dở. Đảo cũng là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hãy một lần đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ trước sự kỳ diệu của thiên nhiên! Đảo Jeju – địa điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng , để tận hưởng cảm giác mát lạnh của biển xanh, những bãi biển đẹp, gần gũi với thiên nhiên và thưởng thức những món ăn nổi tiếng luôn là một trải nghiệm tuyệt vời. và ý nghĩa đối với mỗi du khách.

Đảo Jeju có gì khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn

>> Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Đảo Jeju <<

Đảo Jeju nhìn từ trên cao

Jeju là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc, với chiều dài 41km và chiều rộng 73km. Là nơi có khí hậu hoàn hảo tuyệt đối của Hàn Quốc, quanh năm khí hậu ôn hòa, mát mẻ, giai đoạn nóng nhất trong năm nhiệt độ chỉ ở mức 33 độ C. Cảnh sắc nơi đây tạo nên không chỉ người dân mà cả du khách. Khách nước ngoài cũng ngất ngây. Thiên nhiên tươi đẹp với những thác nước tự nhiên hùng vĩ và thoải, những bãi biển dài cát trắng, nước biển trong xanh và nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp.

Thời điểm tuyệt vời và hoàn hảo nhất để đến đảo Jeju, Hàn Quốc là từ tháng 4 đến tháng 6, lúc này cả thời tiết và thiên nhiên đều rực rỡ nắng vàng và trong lành. Ở Jeju có sân bay quốc tế có thể bay thẳng từ Tokyo, Osaka, Bắc Kinh và Thượng Hải đến, thỏa mãn sự tò mò về Jeju của du khách quốc tế. Chẳng phải cảnh đẹp của đảo Jeju đã đủ để thu hút hàng vạn người nước ngoài đến Hàn Quốc hay sao?! Đảo Jeju có gì khiến du khách mê mẩn? Hãy cùng khám phá những điều này nhé!

Cảnh đẹp – vùng đất nên đến ở đảo Jeju

Đường mòn Olle nổi tiếng

Người nước ngoài có thể đi bộ trên con đường mòn Olle nổi tiếng, một con đường dài ngoằn ngoèo, hai bên là những hàng cây xanh mướt và những chiếc lá rủ xuống. Nếu quý khách hàng đến nơi đây vào dịp xuân về, vừa đi dạo vừa thưởng ngoạn cảnh sắc, thiên nhiên tươi đẹp như vậy cũng tạo nên sự thanh thản cho lòng người, buông bỏ mọi ưu phiền.

Đồi chè O’sulloc – màu xanh trải dài đến tận chân trời

Đồi trà O’sulloc gần Tea House và Innisfree House, ở Hàn Quốc thương hiệu O’sulloc trên đảo Jeju rất nổi tiếng, các sản phẩm làm từ trà xanh như trà, kem, bánh, mỹ phẩm, dược phẩm,… được người dân Hàn Quốc tin dùng . Đến đây, chúng ta có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bạt ngàn của đồi chè và thưởng thức thử món kem trà xanh, và hãy mang theo chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhé.

Nếu đến đây vào buổi chiều, nán lại vài phút, khi ngày tàn, hoàng hôn buông xuống, ánh chiều nhuộm khắp khung cảnh đồi chè này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thần tiên, dung dị mà đậm chất thơ!

Bảo tàng trà xanh O’Sulloc

Nếu bạn yêu thích văn hóa trà Hàn Quốc thì bảo tàng trà xanh O’Sulloc là mảnh đất bạn khó có thể bỏ dở, đến đây đến các quốc gia khác bạn hoàn toàn có thể học cách hái trà một cách chuẩn nhất. Các quy trình chế biến cho ra loại đồ uống phổ biến nhất xứ sở Kim Chi này. Tất nhiên, đến với O’Sulloc chúng ta có thể thoải mái chụp ảnh, những cánh đồng chè xanh ngút ngàn, bầu trời trong vắt, tất cả vẽ nên một bức tranh quê yên bình làm sao.

>> Ghé thăm thiên đường ẩm thực đảo Jeju

Những bãi biển tuyệt đẹp trên đảo Jeju

Đã ngắm rừng, ngắm núi thì phải nhắc đến biển, nói một cách dễ hiểu là Hàn Quốc là một trong những quốc gia có đường bờ biển không hề nhỏ, ở đây hầu như không bao giờ thiếu những bãi biển đẹp mà lạ đến nao lòng. Hầu hết những bãi biển ấn tượng ở đây đều bao quanh đảo Jeju như biển Jungmun, Gwakji, Hamdoek và Shinyang.

Bãi biển Dol hareubang

Dol hareubang là tượng ông già bằng đá, là hình ảnh của đảo Jeju cũng là vùng đất lý tưởng cho những ai ‘có đạo’. Theo người dân trên đảo, bất kỳ cô gái nào muốn sinh con trai nên đến đây và chạm vào mũi của bức tượng đá này.

Bãi biển Hyeopjae – Sự sáng tạo hoàn hảo của thiên nhiên

Bãi biển Hyeopjae nằm trong danh sách 10 bãi biển đẹp của Hàn Quốc và đứng đầu danh sách những bãi biển hấp dẫn nhất đảo Jeju – Hyeopjae mang một vẻ đẹp gần như là sự tạo hóa vĩ đại của tạo hóa, nước biển trong vắt. cát trắng trong xanh, mịn màng, sóng không quá mạnh và dịch vụ tốt xung quanh. Đến đây, đứng trên một mõm đá nào đó, ta mới có thể thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh đẹp như tranh vẽ này.

Bãi biển Hyeopjae Đảo Jeju

Bầu trời xanh bao la nếu có, mặt biển lấp lánh nếu có, khung cảnh yên bình của nơi này vào sáng sớm hay chiều tà, mang đến cho người xem một cảm giác hoàn toàn khác. Có lúc căng tràn sức sống như một cây non đang lớn, khi ồn ào náo nhiệt như tuổi trẻ, có lúc trầm lắng lắng đọng như thể nó cứng cáp, có lúc lại tràn ngập nắng gió và cát.

Bãi biển Gwakji Gwamul

là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc ấn tượng mà du khách đến Jeju nhất là vào mùa hè. Không sôi động và mờ ảo, bãi biển Gwakji Gwamul mang vẻ đẹp tĩnh lặng và yên bình, rất thích hợp để nghỉ dưỡng, giải tỏa cái nóng của mùa nắng. Bạn sẽ được vùng vẫy sảng khoái, thoải mái tại các bể bơi ngoài trời văn minh sát bờ biển và thư thái ngắm nhìn biển xanh bao la trên bãi cát dài.

bãi biển đầy màu sắc Jungmun Seakdal

Đây là đặc trưng nhất của vấn đề du lịch bụi Jeju thu hút một lượng lớn khách du lịch đến Hàn Quốc. Bãi biển đa sắc màu Jungmun Seakdal, là bãi biển độc đáo nhất thế giới, cát ở đây có tới 4 màu đen, trắng, đỏ và xám khiến nhiều du khách lần đầu đến Jeju phải ngỡ ngàng và choáng ngợp. .

Không chỉ được chiêm ngưỡng màu cát lạ mắt mà khi đến với bãi biển Jungmun Seakdal du khách sẽ được tham gia các môn thể thao trên biển như lướt sóng, trượt ván, chèo thuyền,…

Thác nước tự nhiên

Thác Jeongbang

Thác Jeongbang là một trong 3 tháng nước đẹp nhất đảo Jeju. Đặc biệt quan trọng, đây cũng là địa điểm du lịch Hàn Quốc duy nhất mà bạn có cơ hội ngắm nhìn dòng nước thoải và tự nhiên đổ thẳng ra biển. Thác Jeongbang có chiều cao 22m, rộng 12 mắt và sâu 20m, tạo nên dải nước hùng vĩ tung bọt trắng xóa.

Điều thú vị mà khi đến thác Jeongbang, du khách nên thử, tận hưởng cảm giác ngồi trên những tảng đá lớn và ăn những món hải sản tươi ngon do người dân trực tiếp đánh bắt.

Thác nước Cheonjiyeon

là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của đảo Jeju, Hàn Quốc với khung cảnh tháp nước tự nhiên lọt thỏm trên núi đá và thảm thực vật xanh mướt, tựa như một bức tranh tiên cảnh thơ mộng. Thác Cheonjiyeon vẫn còn vẻ đẹp nguyên sơ của tạo hóa, thác có độ cao 22m, nước đổ trắng xóa quanh năm, bạn có thể đến tham quan và chiêm ngưỡng thác nước tự nhiên này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Làng dân gian Jeju

Đây là một làng nghề truyền thống lâu đời vẫn giữ được những nét cổ điển của nền văn hóa Hàn Quốc xưa. Ngôi làng nằm dưới chân núi Hallasan, với những ngôi nhà được xây dựng từ đá nham thạch núi lửa, mái lợp bằng cỏ tranh, du khách du lịch Hàn Quốc khi đến đây sẽ có cảm giác như đang bước vào những cảnh phim điện ảnh. tiếng hàn cổ.

Manjanggul. Hang

Là một hang động được hình thành từ dung nham núi lửa và nằm cách thành phố Jeju khoảng 30km về phía Đông. Hang Manjanggul được coi là một trong những hang động có vẻ đẹp tự nhiên bỏng mắt nhất ở Hàn Quốc. Hang động này đã được Unesco công nhận là di sản thế giới, bởi nơi đây có hơn 30.000 hiện vật của loài dơi và hơn 38 loài sinh vật đa dạng, trong số đó có loài nhện hang Jeju.

Đỉnh mặt trời mọc Seongsan Iichulbong

Đỉnh Seongsan Iichulbong là một trong những di sản thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận. Ngọn núi được hình thành từ một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động cách đây 5.000 năm. Nằm ở bờ biển phía Đông của đảo Jeju, núi Seongsan có hình dáng như một pháo đài cổ khổng lồ sừng sững giữa biển xanh, với cấu trúc độc đáo. Đặc biệt khi tìm hiểu về Seongsan, bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn với thảm thực vật xanh mướt.

Núi có hình nón đặc biệt quan trọng, cao 99m, rộng khoảng 600m, giống như một lòng chảo khổng lồ giữa biển. Miệng núi lửa là một trong những khung cảnh hùng vĩ được bao quanh bởi 99 tảng đá sắc nhọn, giống như một thành lũy khổng lồ chăm sóc pháo đài. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn và người thân ngắm bình minh vào buổi sớm giữa biển. Bức ảnh bình minh trên núi Seongsan được ví như cảnh bình minh phía trên miệng núi lửa, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đặc sắc và ấn tượng cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.

Đường mòn đỉnh Seongsan Iichulbong

công viên tình yêu công viên giải trí

Khi đặt chân lên đảo Jeju, khu dã ngoại Công viên tình yêu là một khám phá độc đáo mà bất cứ du khách ba lô Hàn Quốc nào cũng không thể bỏ qua. Được khánh thành và mở cửa chào đón du khách nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới vào năm 2004, khu vui chơi công viên tình yêu với diện tích S rộng lớn cùng không khí trong lành, mát mẻ sẽ mang đến cho du khách một chuyến phiêu lưu thú vị.

Điều quan trọng là khu vui chơi có phong cách thiết kế rất quan trọng về độ chân thực và ý nghĩa giới tính hoàn toàn có thể khiến bạn phải “đỏ mặt”. Lưu ý: Chỉ những người từ 18 tuổi trở lên mới được vào công viên.

Hallasan ngọn núi cao nhất Hàn Quốc

Núi Hallasan có tuổi đời hơn 5000 năm, ngọn núi cực đại của Hàn Quốc vừa kiêu hãnh như một chiến binh kinh qua bao trận mạc, vừa bình yên tĩnh lặng như một cụ già từng trải qua giông tố cuộc đời. . Đến với nơi đây, hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn thảm thực vật đa dạng,… được xem là những trải nghiệm khó quên trong đời người tiêu dùng.

Hallasan là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc

Núi Hallasan được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên của nhân loại. Điều tuyệt vời là khi người nước ngoài leo lên đỉnh núi, được tham quan miệng núi lửa nay đã trở thành một hồ nước vô cùng xinh đẹp, được ngắm nhìn vẻ đẹp của hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Núi Hallasan được mệnh danh là thiên đường của đảo Jeju, là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc, nằm ở độ cao 1.950m so với mực nước biển, là một ngọn núi lửa đã tắt ngót nghìn năm. Núi Hallasan được bao bọc bởi 360 ngọn núi lửa vệ tinh tạo nên một khung cảnh vô cùng rực rỡ và huyền ảo. Nơi đây còn có thảm thực vật rất đa dạng và phong phú với bề mặt phẳng như một tấm thảm lửa và cỏ rực rỡ, du khách đến với Tour du lịch Hàn Quốc có thể tham quan ngọn núi lớn nhất Hàn Quốc – Hallasan. Đó là một ngọn núi lửa hình khiên đã không còn hoạt động, sẽ rất ấn tượng nếu bạn có cơ hội được ngắm nhìn loài hoa đỗ quyên tuyệt đẹp này trên đỉnh núi vào một ngày mùa xuân, mùa thu thì lác đác lá vàng rơi và tuyết trắng xóa. mùa đông sắp kết thúc.

Daepo Jusangjeolli

Là di sản văn hóa truyền thống số 223, được mệnh danh là “Jisatgae Rocks”, điểm phượt Hàn Quốc không thể bỏ qua khi du lịch Jeju. Jungmun Daepo là cột đá dung nham lớn nhất Hàn Quốc, cao hơn 20m, được chia cắt bởi dung nham phun trào đã nguội nhanh và gặp biển tạo nên cấu trúc địa tầng độc đáo, khác biệt.

Daepo Jusangjeolli là một địa điểm nổi tiếng ở đảo Jeju

Daepo Jusangjeolli là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở đảo Jeju. Những khối đá được xếp chồng lên nhau một cách logic, một cảnh tượng thú vị, như thể có bàn tay con người mài dũa. Cảnh đẹp này được ví như một bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên dành riêng cho đảo Jeju. Nếu đến đây, du khách hãy canh thời điểm thủy triều lên cao, những con sóng lớn có khi cao tới 10m đập ầm ầm vào mặt như đang phun trào, mang vẻ đẹp mạnh mẽ, tự tin, hùng vĩ. là một trong những kiệt tác của sự thoải mái và tự nhiên.

Đất nghỉ dưỡng

Biệt thự & Khách sạn Luston

Tọa lạc tại 77 Gonae-ri, Aewol-eup, Jeju-si, Sân bay quốc tế thành phố Jeju, đảo Jeju, Hàn Quốc. Khách sạn 5 sao này chỉ cách trung tâm thành phố 10 km, gần sân bay, gần bãi biển nên du khách có thể di chuyển dễ dàng hơn đến các điểm du lịch hấp dẫn như: công viên Geumsan, khu vui chơi giải trí… khu vui chơi giải trí Psyche World, khu dã ngoại công viên khủng long Jeju và khu di tích lịch sử hào hùng Hangpaduri Hangmong.

Luston Villa & hotel là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Jeju với 81 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, văn minh. Ngay cả các phòng cũng được thiết kế cách âm cực tốt, giường là nệm cao su thiên nhiên kích hoạt và ổ cắm MP3, bồn tắm, minibar, ban công, phòng khách, có cả bể bơi ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi. .

Ngoài ra, khách sạn còn đáp ứng nhu cầu thư giãn và các dịch vụ giải trí như massage, spa chăm sóc da mặt và trị liệu toàn thân, tư vấn hỗ trợ du khách, đặt vé máy bay, tour du lịch đi phượt,… nhằm mang đến cho khách hàng. mang đến cho người nước ngoài những giây phút thoải mái và đáng nhớ nhất trong chuyến đi. Ngoài ra, người nước ngoài hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn và thức uống ngon tại 2 nhà hàng và quán cà phê trong khuôn viên khách sạn.

Eco Green Resort & Pool Villa

Eco Green Resort & Pool Villa 4 sao tại 1502, Gwideok-ri, Hallim-eup, Jeju City Foreign Airport, đảo Jeju, Hàn Quốc thuộc một trong những resort “sang chảnh”. Từ đây, du khách nước ngoài có thể khám phá bãi biển Hyeopjae xinh đẹp cách 6,8 km, công viên nổi tiếng Hallim 7,1 km và cũng là vùng đất lý tưởng để tham quan toàn bộ đảo Jeju.

Eco Green Resort & Pool Villa là khu nghỉ dưỡng cao cấp và quý phái nhất

Eco Green Resort & Pool Villa có khuôn viên rộng với nhiều cây xanh, không gian thoáng mát, không khí trong lành, không chỉ vậy nơi đây còn có bể bơi ngoài trời thích hợp cho du khách vừa thư giãn vừa tắm biển, vui chơi. một loại đồ uống yêu thích. Dường như, bạn sẽ có những giây phút tận hưởng tuyệt vời với BBQ và phòng gia đình tại khu nghỉ dưỡng này.

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp có view đẹp, Eco Green Resort & Pool Villa luôn biết cách chiều lòng du khách để mang đến cho chúng ta những khoảng thời gian nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu và hoàn hảo nhất. Resort được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm các phòng từ hồ bơi, lò sưởi, điều hòa, điện thoại, ban công và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bài bản. Dù đến đảo Jeju để nghỉ dưỡng hay làm việc thì có lẽ Eco Green Resort & Pool Villa luôn là sự lựa chọn đẳng cấp và là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến thám hiểm của người dùng.

Hyatt Regency Jeju

Một đường bay lý tưởng khác đến đảo Jeju là Hyatt Regency Jeju – khách sạn 5 sao tọa lạc tại 114, Jongmoongwangwang-ro 72 beon-gil,Seogwipo-si, Jungmun, đảo Jeju, Hàn Quốc. Nơi đây được du khách bình chọn là nơi có “tầm nhìn ra biển ấn tượng, nhân viên phục vụ tốt và đặc biệt là phòng tắm rất rộng”.

Tại thiên đường nghỉ dưỡng Hyatt Regency Jejun, du khách nước ngoài có thể tham quan những điểm Du lịch bậc nhất của thành phố như: Hyatt và Jeju Shilla – Sòng bạc nổi tiếng, bãi biển Jungmun xinh đẹp, thác Cheonjeyeon và vườn thực vật Yeomiji.

Hầu hết các phòng tại khách sạn đều phải có hướng nhìn ra biển, thích hợp để ngắm cảnh, nhất là khi mặt trời mọc và hoàng hôn buông xuống phía chân trời. Không chỉ vậy, tất cả các phòng đều được trang bị đồ dùng cá nhân tiện lợi và các phương tiện giải trí phong phú, đa dạng như bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, sân golf, hồ nước. bơi lội ngoài trời… Khách sạn Hyatt Regency Jeju còn là nơi tổ chức tiệc cưới, hội nghị hay tiệc ngoài trời với không gian thoáng mát, đẳng cấp và sang trọng. Chính vì thế, khoảng thời gian lưu trú tại khách sạn này là những trải nghiệm ấn tượng và khó quên trong lòng du khách.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Hyatt Regency Jeju <<

Ẩm thực – Món ngon đảo Jeju

Thưởng thức đặc sản thịt lợn đen quan trọng

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, bạn đã có thể thưởng thức ngay món thịt lợn đen nổi tiếng tại đảo Jeju. Tìm quán cũng dễ, tên quán cũng dễ thương lắm: Quán thịt heo đen. Ngay sau giây phút thưởng thức, có thể bạn sẽ mê ngay hương vị ấn tượng của nó!

Lẩu với hải sản tươi sống và cá sống

Đánh bắt cá cũng là một trong những nghề chính của người dân đảo Jeju nên nếu muốn thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống thì đây là thời điểm thích hợp dành cho bạn. Với thời tiết mát mẻ quanh năm của xứ đảo, thưởng thức một nồi lẩu hải sản với đĩa cá sống vô cùng tươi ngon là điều không phải nơi nào bạn cũng có thể tìm thấy.

Trái cây đảo Jeju

Trái cây quan trọng và nổi tiếng nhất của đảo Jeju là quýt, đây cũng là loại trái cây được trồng phổ biến nhất ở đây. Chính vì vậy bạn nhớ mua những trái quýt vàng non, mọng nước, ngọt thanh nhưng vẫn mát lạnh về làm quà cho người thân nhé.

Quýt Jeju vỏ mỏng, thịt ngọt và mọng nước. Từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau là thời điểm thu hoạch quýt nên chúng ta có thể thưởng thức loại trái cây giàu vitamin C này.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi