Mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai – Ưu đãi hấp dẫn

21/04/2022 Vietnam Booking

Vừa qua, Bộ Giao thông vận tải đã có thông báo về việc mở lại thị trường hàng không nội địa nhằm khôi phục các chuyến bay trong nước, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Theo đó, các hãng bay bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines chính thức mở bán vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Chu Lai (Quảng Nam) sở hữu 2 di sản văn hóa thế giới, cùng nguồn tài nguyên du lịch phong phú với những khu dự trữ sinh quyển hay các bãi biển hoang sơ, Chu Lai luôn là điểm đến ưu tiên cho những chuyến du lịch khám phá đầy thú vị. Nếu bạn đang có kế hoạch khám phá Quảng Nam trong thời gian tới, hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu về lịch bay, vé máy bay đi Chu Lai chi tiết nhất.

MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI CHU LAI

Sau một thời gian tạm ngưng do dịch bệnh, thị trường hàng không nội địa đã được chính thức nối lại từ tháng 10/2021. Hoạt động này nhằm giúp khôi phục hoạt động của ngành hàng không, đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của hành khách vào dịp cuối năm. Bên cạnh các hành trình bổ biến đến Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai cũng được mở lại.

Thế nhưng do dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát nên những chuyến bay nội địa được khai thác còn hạn chế. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trong mùa dịch và giúp bạn có một hành trình bay tốt nhất. Theo đó, trong giai đoạn đầu, chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Chu Lai được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietjet Air với tần suất 6 chuyến bay/ngày. Số lượng chuyến bay có hạn trong khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao. Để mua vé máy bay từ TPHCM đi Chu Lai giá rẻ nhất, hãy liên hệ đến Vietnam Booking ngay hôm nay.

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai đã được mở bán trở lại.

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI CHU LAI TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai đã có sự góp mặt của 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Các hãng hàng không này khai thác chuyến bay Hồ Chí Minh – Chu Lai với tần suất khoảng 6 chuyến mỗi ngày.

Khoảng cách từ Chu Lai đến Tp Hồ Chí Minh không quá xa, tầm 850km, với khoảng cách này, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút để di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Quảng Nam bằng đường hàng không. Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai dao động từ 699.000Đ – 2.547.000Đ (đã có thuế và các loại phí), tùy thời điểm bạn đặt vé các chương trình ưu đãi của hãng mà giá vé máy bay có thể chênh lệch khác nhau.

Bảng giá vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Chu Lai rẻ nhất

Chặng bay

Hãng hàng không Tần suất bay Chi tiết

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai

Vietnam Airlines

2

Đặt Ngay

Bamboo Airways 1
Vietjet Air 2
Pacific Airlines

1

*Bạn lưu ý:

Giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều với một hành khách người lớn, đã bao gồm đầy đủ thuế và phí.

Tùy vào thời điểm đặt vé, hạng vé mà giá vé máy bay có thể chênh lệch khác nhau.

Để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé máy bay và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai giá rẻ nhất, hãy liên hệ tổng đài 1900 4798 ngay.

Điều kiện cần có để thực hiện các chuyến bay nội địa

Nhằm đảo bảo an toàn cho hành khách, tránh sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng thì Sở Y tế và cơ quan thẩm quyền yêu cầu hành khách thực hiện các chuyến bay nội địa cần chuẩn bị các giấy tờ và đáp ứng những điều kiện sau:

✔️ Hành khách đã tiêm đủ liều vaccine Covid-19, liều cuối được tiêm ít nhất sau 14 ngày và không quá 12 tháng hoặc hành khách có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 không quá 6 tháng;

✔️ Những đối tượng hành khách đến từ vùng được đánh giá là có nguy cơ rất cao cần thực hiện xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên nhanh trước giờ bay không quá 72h;

✔️ Thời điểm hiện tại, hành khách khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An cần thực hiện xét nghiệm ARN hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn trước giờ bay không quá 72h;

✔️ Hành khách cần thực hiện khai báo y tế theo mẫu trước giờ bay trong vòng 24h, đồng thời thực hiện 5K, giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Bên cạnh đó, tất cả hành khách sau khi về đến Chu Lai (Quảng Nam) cần thực hiện cách ly tại nhà từ 7 ngày. Trong thời gian cách ly, hành khách sẽ được xét nghiệm Covid-19 vào ngày đầu tiên và ngày cuối cùng cách ly. Để có một tuần cách ly an toàn, thoải mái, bạn có thể đăng ký dịch vụ khách sạn cách ly tại Quảng Nam.

vé máy bay giá rẻ đi chu lai

Bức họa này đã trở thành điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ mỗi khi đến làng Tam Thanh.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM HỒ CHÍ MINH RA SÂN BAY

🔸️️ Xe taxi: Taxi có chi phí cao nhất nhưng bù lại phương tiện này di chuyển nhanh và mang đến sự thoải mái cho hành khách. Giá cước taxi dao động từ 120.000Đ – 250.000Đ/ lượt. Một số hãng taxi bạn có thể chọn gồm: taxi Vinasun, taxi Mai Linh, taxi Thành Công,… Bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn nếu đi ghép theo nhóm nhỏ từ 2 – 5 người.

🔸️️ Dịch vụ đặt xe công nghệ: Nếu đi một mình và hành lý gọn nhẹ, bạn có thể đặt xe thông qua ứng dụng Grab, Go-Jek, Be. Xe ôm công nghệ được nhiều người lựa chọn vì giá khá dễ chịu, vừa hiển thị chi phí di chuyển minh bạch trước mỗi chuyến đi.

🔸️️ Xe buýt: Xe buýt có chi phí rẻ nhất, chỉ từ 7.000Đ – 40.000Đ/ người, tùy lộ trình. Hãy tham khảo một số tuyến xe buýt phổ biến cho lộ trình từ trung tâm Sài Gòn ra sân bay và chọn tuyến xe phù hợp: Tuyến xe 109 (công viên 23/9 – sân bay Tân Sơn Nhất), tuyến số 119 (bến xe miền Tây – sân bay), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – sân bay – bến xe An Sương), shuttle 49 (trung tâm thành phố – sân bay),…

SÂN BAY CHU LAI VÀ CÁCH DI CHUYỂN VỀ CÁC THÀNH PHỐ

Di chuyển từ sân bay Chu Lai về thành phố Tam Kỳ:

🔸️ Dịch vụ xe buýt sân bay: Bạn có thể lựa chọn xe buýt giá rẻ để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Tam Kỳ. Phương tiện này có thời gian chạy khá lâu, tầm 1 giờ 30 phút với giá vé chỉ khoảng 35.000Đ/người.

🔸️️ Xe taxi: Đây là phương tiện lý tưởng nếu hành khách di chuyển theo nhóm và hành lý nhiều. Một số hãng taxi bạn có thể chọn như Mạnh Thủy, taxi Mai Linh, taxi Quảng Ngãi,… giá cước taxi lộ trình này tầm 12.000Đ – 16.000Đ/km.

Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm phố cổ Hội An:

🔸️️ Xe taxi: Sân bay Chu Lai cách phố cổ Hội An khá xa (khoảng 80km), vì thế việc di chuyển bằng taxi từ sân bay về khu phố cổ tốn rất nhiều chi phí. Để tiết kiệm, hành khách có thể đi ghép theo nhóm, theo gia đình từ 2 đến 5 khách. Một số hãng taxi bạn có thể chọn gồm Mai Linh, Vinasun, taxi Tiên Sa Quảng Nam,…

🔸️️️ Xe đưa đón sân bay: Một số hãng lữ hành ở Hội An có cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Chu Lai – Hội An với phí từ 100.000Đ – 150.000Đ (tùy lộ trình).

vé máy bay giá rẻ từ tp hồ chí minh đi chu lai

Cù Lao Chàm là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Nam.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH QUẢNG NAM LÝ TƯỞNG

Từ tháng 4 đến tháng 8 được xem là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Quảng Nam. Lúc này thời tiết mát mẻ, ít mưa, thích hợp cho các hoạt động tham quan và khám phá của du khách. Đặc biệt, du khách tứ phương thích đến Quảng Nam vào rằm trung thu tháng 8 âm lịch, thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông đèn hoa đăng vàng trực rỡ trên sông Hoài.

Ngoài ra, từ giữa tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm Chu Lai thường có mưa, bị ảnh hưỡng bởi bão, lũ lụt không thích hợp để du lịch và khám phá biển đảo. Bên cạnh đó, nếu muốn đến Chu Lai và các dịp lễ, Tết, bạn hãy lên kế hoạch thật sớm và đặt vé máy bay Tết trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí.

CHU LAI – QUẢNG NAM CÓ GÌ ĐẸP VÀ ĂN GÌ NGON?

🔰 Thánh địa Mỹ sơn: Thánh địa Mỹ sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Duyên cách Hội An tầm 40 km về phía Tây nơi tập trung hơn 70 đền tháp cổ theo kiến trúc Chăm được xây dựng từ thế kỷ 4. Thánh địa Mỹ Sơn được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn độ giáo ở khu vực Đông Nam Á. Đây từng là nơi tổ chức cúng tế của vương triều Chăm Pa, đồng thời là nơi chôn cất các vị vua, thầy tu quyền lực.

🔰 Phố cổ Hội An: Phố cổ Hội An là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi khám phá vẻ đẹp của Quảng Nam. Nơi này lưu lại những công trình phố xá, nhà cổ, chùa với kiến trúc giao thoa nét đẹp văn hoá phương Tây và phương Đông tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, bình yên.

🔰 Cù Lao Chàm: Đây là khu dự trữ sinh quyển của thế giới được UNESCO công nhận. Nơi đây tập trung 8 hòn đảo nhỏ có: Bãi Chồng,  bãi Bìm, bãi Bấc, bãi Ông,… ấn tượng với những rặng san hô đẹp, khí hậu mát mẻ và thiên nhiên hoang sơ,…

🔰 Ngoài ra, du khách đến Quảng Nam còn có thể khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: hồ Giang Thơm, các làng nghề truyền thống, bãi biển Cửa Đại, bãi biển An Bàng, bãi biển Hà My, làng bích họa Tam Thanh, hòn Kẽm Đá Dừng,…

🔰 Bên cạnh những di sản thế giới, danh thắng nổi bật, Quảng Nam còn thu hút bởi những đặc sản phong phú. Lưu vào danh sách món ngon sau đây và thử ngay khi có dịp thăm Quảng Nam xinh đẹp: Cơm gà Tam Kỳ, mì Quảng, Cao Lẩu Hội An, Xí Mà Hội An, Bánh đậu xanh mặn, Bê thui cầu Mống, Bánh Tráng thịt heo, Bánh Tráng Đập,…

săn vé máy bay giá rẻ từ tp hồ chí minh đi chu lai

Du lịch Quảng Nam, hãy dành chút thời gian đến thăm tượng mẹ Thứ bạn nhé!

MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI CHU LAI GIÁ RẺ

Để hành trình khám phá Chu Lai thêm tiết kiệm và trọn vẹn, hành khách cần lên kế hoạch book vé cụ thể. Mẹo đặt vé máy bay giá rẻ hữu dụng nhất là book vé càng sớm càng tốt. Đặt vé sớm giúp hành khách có nhiều lựa chọn về lịch bay và giá vé. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay khuyến mãi từ hãng.

Nếu cần tham khảo và đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai, bạn chỉ cần truy cập www.vietnambooking.com hoặc liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không qua số hotline: 1900 4798. Vietnam Booking là địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm. Song song với việc bán vé, tại đây còn hỗ trợ hành khách đổi vé máy bay, nâng hạng vé, mua hành lý ký gửi, lựa chọn chỗ ngồi đẹp, giao vé tận nhà tiện lợi. Bạn còn chần chừ gì, nhanh tay đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai khứ hồi ngay từ bây giờ và bắt đầu hành khách khám phá Quảng Nam trọn vẹn!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI CHU LAI NGAY!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi