Du lịch Moscow, thủ đô của xứ sở bạch dương

06/09/2022 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Moscow du lịch đến thành phố cổ có bề dày lịch sử – văn hóa hơn 800 năm của nước Nga. Moscow mang đậm nét cổ điển pha chút hiện đại, thành phố xinh đẹp, yên bình những cũng không kém phần năng động quyến rũ níu giữ chân người ở lại. Mascow nổi tiếng với những cảnh đẹp, những tòa lâu đài cổ kính, những cung điện nguy nga, tráng lệ cùng nền ẩm thực đa dạng. Đến Moscow du khách sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi, vui chơi và trải nghiệm những điều thú vị nhất!

Săn vé máy bay đi Moscow khám phá thành phố cổ của Nga

Moscow không hổ danh là thành phố du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất nước Nga, bởi ở đây có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn và độc đáo như: Cung điện Kremli, Tháp Ostankino,Viện bảo tàng Pushkin, Quảng trường Đỏ, Thánh đường Saint Basil, Nhà hát Bolshoi, Moscow Metro…

Cung điện Kremlin

Hay còn gọi là điện Kremlin, đây là điểm đến gắn liền với lịch sử đất nước Nga và là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Moscow. Điện Kremlin tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trên đồi Borovitskii, bên bờ sông Moskva. Điện Kremlin được xem là một trong những công trình vĩ đại, là kỳ quan của đất nước, con người Moscow nói riêng và nước Nga nói chung. Cung điện Kremlin với lối kiến trúc mang đậm phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được nét trang trí cũng như nghi thức cũ.

ve may bay di moscow

Trước đây cung điện Kremlin được sử dụng là nơi ở của vua cũng như nơi giải quyết các việc triều chính. Hiện nay, nó vẫn được sử dụng làm nơi dành riêng cho những công việc của quốc gia hay tổ chức mọi sự kiện quan trọng của đất nước. Đây là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một điểm du lịch để chiêm ngưỡng nét cổ xưa.

Thánh đường Saint Basil

Khi ghé thăm Thánh đường Saint Basil ấn tượng đầu tiên của du khách chính là màu sắc sặc sỡ của nó. Giữa một nền trời trong xanh thánh đường trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Thánh đường Saint Basil thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, lạ mắt cùng nội thất bên trong sang trọng. Việc xây dựng thánh đường Saint Basil dựa theo hình dáng của một ngọn lửa đã mang lại khá nhiều hứng thú cho khách du lịch trong và ngoài nước.

ve may bay gia re di moscow

Đây là công trình có một không hai trên thế giới, cũng như nhiều thánh đường, cung điện cổ xưa ở Nga, Saint Basil đã từng được sửa sang, tu bổ nhưng vẫn giữ được nét đẹp như ban đầu. Bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Nga đến đây để khám phá vẻ đẹp cổ kính, đặc sắc của Saint Basil.

Nhà hát Bolshoi

Những ai đã đặt chân đến thành phố Moscow thì phải một lần ghé thăm Nhà hát Bolshoi – nhà hát lớn nhất và cũng là nhà hát nổi tiếng nhất của nước Nga. Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Moscow đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước thiết kế, xây dựng cũng như cách bài trí bên trong nhà hát. Nhà hát Bolshoi được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Joseph Bové và có sức chứa cực khủng lên đến hàng nghìn người. Với lối thiết kế khép kín, màu sắc cổ điển, nổi bật với trần nhà thiết kế kiểu Gothic cổ xưa thực sự đã hấp dẫn nhiều du khách đến Bolshoi.

ve may bay di moscow gia re

Hằng năm nhà hát tổ chức các buổi trình diễn Opera và Ballet khác nhau. Trong đó, loại hình ballet là 1 phần văn hóa quan trọng không thể thiếu của người Nga và loại hình này được xem là nổi tiếng trên thế giới.

>> Săn vé máy bay đi Moscow – Vé quốc tế giá rẻ

Moscow Metro

Moscow Metro là hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất của thành phố Moscow. Moscow Metro không chỉ là nơi dùng để chuyên chở hành khách, phương tiện đi lại của người dân mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần tráng lệ, cổ điển.

mua ve may bay di moscow

 Với Moscow Metro, thành phố đã giải quyết hết các vấn đề về giao thông, đem lại sự tiện lợi cho người dân và khách du lịch. Book vé máy bay giá rẻ du lịch đến Moscow để trải nghiệm hành trình trên những chuyến tàu đặc biệt này.

Khí hậu tại thủ đô Moscow

Thủ đô Moscow có thời tiết tương đối dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh, vì vậy bạn có thể đến đây vào bất kì thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm tuyệt vời và thích hợp nhất để mua vé máy bay từ Hà Nội đi Moscow là khoảng đầu tháng 5 và cuối tháng 8. Lúc này thời tiết tương đối ấm áp, thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời và tham quan. Bạn cũng có thể đến đây vào mùa đông để cảm nhận và trải nghiệm vẻ đẹp lãng mạn, lơ đãng của Moscow.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi